Mô tả công việc
Phát triển khách hàng mới / thị trường mớiDevelop new customers /new markets
Chăm sóc bán hàng cho khách hàng Malaysia / Thái Lan / Hoa Kỳ để đạt được số lượng trên mỗi kế hoạch hành độngTaking care sales to Malaysia/Thailand/USA customer to achieve quantity per action plan as the begin of each year
Hỗ trợ thảo luận với khách hàng để thanh toán khi cần thiết.Support to discuss with customer for payment when needed.
Lập kế hoạch hành động cuối năm cho kế hoạch năm sau.Making action plan at the end of year and make plan for next year
Xác định, liên hệ, xây dựng mối quan hệ với khách hàng chung.Identify, contact, build relationship with general customers.
Hỗ trợ Bán hàng về báo giá và thảo luận với khách hàng.Support Sales on quotation and discussion with customer.
Lập kế hoạch vận chuyển hàng tháng dựa trên thời gian giao hàng yêu cầu của khách hàng.Make monthly ship plan based on customer &039;s requirement delivery time.
Chăm sóc và tổng hợp tất cả các khiếu nại từ khách hàngTaking care and summary all complaint from customer
Hỗ trợ nhóm tài liệu để thảo luận với ngân hàng / bộ phận Form D / B / hãng tàu khi cần thiết.Support documentation team to discuss with bank / Form D/B department/shipping line when needed.
Báo cáo tiến độ của tất cả những điều trên trên cơ sở hai tuần một lần cho Giám đốc / Phó giám đốc điều hành.Report working progress to Manager/Deputy executive manager.
Thu thập thông tin thị trườngGather market information.
Yêu cầu công việc
Ngoại ngữ: sử dụng tốt tiếng Anh (bắt buộc) Foreign languages: good English (required)
Có kinh nghiệm 2- 3 năm tại vị trí sales, ưu tiên sales ngành thép 2- 3 years of experience in a sales position, preferably in the steel industry
Am hiểu, có kinh nghiệm về Export Sales Knowledgeable, experienced in Export Sales
Bằng cấp: Đại học Degree: University
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Đồng phục, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương, Nghỉ phép năm
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-29 01:45:02
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.