Mô tả công việc
-
Lên kế hoạch tìm kiếm & Phát triển mạng lưới Khách hàng Doanh nghiệp B2B (Trong nước hoặc Quốc tế).
-
Đưa ra kế hoạch, tổ chức và thực hiện kế hoạch Marketing & Bán Hàng.
-
Khai thác, phân tích nhu cầu, hiện trạng chuyển đổi số và ứng dụng công nghệ của Khách hàng.
-
Thiết kế và đề xuất/Tư vấn/Thực hiện demo cho khách hàng về Sản phẩm/Dịch vụ công ty cung cấp về Chatbot AI.
-
Tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong quá trình triển khai dịch vụ.
Yêu cầu công việc
2.1. Thông tin cơ bản:
-
Độ tuổi: 21 - 28 tuổi
-
Giới tính: Nam/nữ.
-
Ngoại hình ưa nhìn, giọng nói dễ nghe.
-
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên các chuyên ngành Kinh tế, Công nghệ thông tin…
-
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm Sales B2B các lĩnh vực liên quan Marketing/Công nghệ (phần cứng, phần mềm, cloud, marketing, chuyển đổi số, AI…) hoặc hiểu biết/yêu thích về các giải pháp và dịch vụ chuyển đổi số, đặc biệt là xu hướng Công nghệ AI.
2.2. Phẩm chất tính cách:
-
Nhanh nhẹn, hòa đồng, trung thực.
-
Cầu tiến và có ý chí phát triển bản thân.
-
Có tư duy dịch vụ khách hàng: lấy khách hàng làm trọng tâm.
2.3. Yêu cầu kỹ năng chuyên môn
-
Kỹ năng bán hàng
-
Kỹ năng văn phòng (google sheet, google docs, google slide)
-
Có tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế.
-
Có kỹ năng giao tiếp và thuyết trình tốt.
-
Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
-
Kỹ năng lập kế hoạch, phân tích dữ liệu, báo cáo
Trong trường hợp bạn không đạt 1 số kỹ năng trên, cấp quản lý sẽ đào tạo các kỹ năng 1:1 với bạn.
2.4. Đặc thù của Doanh nghiệp:
-
Trang thiết bị phục vụ công việc: Laptop, chủ động phương tiện đi lại (miễn phí gửi xe tại tòa nhà)
Quyền lợi được hưởng
3.1. Chế độ lương + phụ cấp:
Thu nhập hấp dẫn, không giới hạn: Lương cứng + Lương kinh doanh
-
Lương cứng: 10.000.000 VND +++ (Có thể deal phù hợp với năng lực và kinh nghiệm)
-
Hoa hồng: Tổng % commission: lên đến 25%.
3.2. Bảo hiểm
-
BHXH, BHYT: Nhân viên chính thức, dự định gắn bó lâu dài với công ty
3.3. Chế độ đãi ngộ khác:
-
Thưởng thành tích tháng, quý, năm; các ngày lễ, Tết.
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí trưởng nhóm kinh doanh
3.4. Chế độ thử việc:
-
Thời gian thử việc: 02 tháng
-
Chế độ đãi ngộ trong thời gian thử việc: 85% lương cứng + Hoa hồng
-
Được đào tạo về nghiệp vụ và quy trình làm việc
-
Có cơ hội thăng tiến lên vị trí Quản lý kinh doanh để chủ động xây dựng đội ngũ Kinh doanh của riêng mình.
-
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, được thỏa sức thể hiện trình độ bản thân
3.5. Thời gian làm việc:
-
Giờ làm việc chính thức: 9h00 - 18h00
-
Làm việc 6 ngày/ tuần: từ thứ 2 - thứ 7
-
Thời gian nghỉ trưa: 12h - 13h30
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.