Mô tả công việc
- Trực điện thoại, tư vấn cho khách hàng về sản phẩm của công ty, trả lời các khiếu nại về dịch vụ của khách hàng (nếu có).
- Làm báo giá, hợp đồng gặp gỡ khách hàng.
- Chăm sóc khách hàng cũ.
- Chi tiết công việc sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Yêu thích công việc kinh doanh
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Khả năng giao tiếp qua điện thoại tốt, linh hoạt.
- Khả năng đàm phán, thuyết phục khách hàng tốt.
- Chủ động, có trách nhiệm trong công việc. Lập kế hoạch làm việc hàng ngày.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, ham học hỏi, trung thực, trung thành.
- Kiên trì, điềm đạm, chủ động trong công việc.
- Có ý chí cầu tiến trong công việc.
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.