Mô tả công việc
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục các khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ của The FIVE VILLAS và dịch vụ Golf.
- Thực hiện việc lên kế hoạch kinh doanh theo từng thời điểm.
- Khai thác các nguồn khách qua các kênh booking online cho khách sạn.
- Sử dụng các kênh bán phòng, bán dịch vụ để tìm kiếm khách hàng tiềm năng cho khách sạn.
- Trao đổi, đàm phán các điều khoản trong hợp đồng và thực hiện ký kết hợp đồng với khách hàng. Chăm sóc khách hàng
- Chịu trách nhiệm giám sát chất lượng dịch vụ, chủ động liên hệ hỏi thăm khách hàng.
• Thực hiện các kế hoạch, báo cáo định kỳ ( Tuần, tháng, năm) hoặc khi cần thiết
• Phối hợp với các bộ phận thực hiện, tổ chức sự kiện, hồ sơ thanh toán, công nợ được phân giao.
• Trực tiếp thực hiện, phối hợp với HO, Đối tác về các nội dung liên quan đến marketing, nhận diện thương hiệu....
• Phối hợp với nhân viên của bộ phận và bộ phận liên quan lên kế hoạch tổ chức các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, ưu đãi chăm sóc khách hàng.
• Phối hợp triển khai chiến dịch kinh doanh, quảng cáo các sản phẩm, dịch vụ hiện có và mới của khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ lương, thưởng, nâng lương khuyến khích năng lực làm việc.
- Được đóng BHXH, BHYT theo quy định của Pháp Luật VN.
- Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty: hỗ trợ ăn trưa, hỗ trợ đi lại, tổ chức liên hoan, tham quan, khám sức khỏe định kỳ, nghỉ mát hàng năm...
- Được hưởng các chính sách ưu đãi khi sử dụng các sản phẩm và dịch vụ của Tập đoàn.
Yêu cầu công việc
1. Trình độ:
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học
- Ngoại ngữ: Tiếng Anh tốt (nghe, nói, đọc, viết)
- Tin học: Sử dụng thành thạo tin học văn phòng và các ứng dụng internet phục vụ công việc
- Khác: Có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lý khách sạn
2. Kinh nghiệm:
- Kinh nghiệm chuyên môn: Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm tại vị trí tương đương. Ưu tiên đã có kinh nghiệm sale dịch vụ phòng khách sạn 4 sao trở lên, hoặc sale dịch vụ Golf
3. Kiến thức:
- Am hiểu về hoạt động kinh doanh mảng khách sạn, nắm bắt được thông tin chung trên thị trường.
4. Kỹ năng:
- Có kỹ năng lập báo cáo, xây dựng kế hoạch và quản lý mục tiêu
- Có kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề nhanh
- Có kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
- Có kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc lập
5. Yêu cầu khác:
- Tư cách đạo đức tốt
- Ngoại hình: khá
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, có trách nhiệm.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.