Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Nghiên cứu và Phát triển thị trường:
2. Quản lý hoạt động bán hàng theo thị trường được phân công:
- Chuẩn bị tài liệu, hợp đồng, báo giá, file thuyết trình và các văn bản liên quan đến quy trình bán hàng.
- Cập nhật và quản lý hồ sơ khách hàng, đối tác, và các Hợp đồng, tài liệu khác của P.KD trên nguyên tắc đảm bảo bảo mật và tính chính xác của thông tin.
- Lập, chỉnh sửa các chương trình, đối tác, nhóm đối tác lên hệ thống của Công ty khi có đối tác mới hoặc khi có sự thay đổi.
- Làm việc với đối tác về quy trình nhận khách.
- Theo dõi tình hình thực hiện Hợp đồng.
3. Tìm kiếm Khách hàng mới và Chăm sóc Khách hàng theo thị trường được phân công:
- Đề xuất, triển khai các chương trình quảng cáo tiếp thị, Marketing tăng trưởng bán cho PKD.
- Chịu trách nhiệm quản lý và phát triển nhóm khách hàng, mảng kinh doanh cụ thể được giao, đảm bảo đạt chỉ tiêu về doanh thu, số lượng khách hàng.
- Chủ động tiếp cận khách hàng qua các kênh khác nhau (điện thoại, email, mạng xã hội, trực tiếp...) để giới thiệu dịch vụ và sản phẩm của Công ty.
- Thực hiện các cuộc gọi đi, cuộc hẹn để tư vấn và thuyết phục khách hàng.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng.
- Quản lý và thu hồi công nợ khách hàng.
- Tiếp nhận và xử lý các yêu cầu, khiếu nại của khách hàng liên quan đến dịch vụ.
4. Phối hợp công việc với các Phòng ban liên quan:
5. Quản lý thông tin khách hàng:
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống CRM (khi Công ty xây dựng).
- Phân tích cơ sở dữ liệu khách hàng để đưa ra các chiến lược bán hàng hiệu quả.
6. Khác:
- Cùng Sales Admin quản lý và trực hotline của PKD.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng Phòng Kinh Doanh.
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ học vấn: Tốt nghiệp đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Marketing, hoặc các ngành liên quan.
2. Kinh nghiệm: Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng và triển khai các chương trình Marketing, ưu tiên người có kinh nghiệm trong ngành dịch vụ hoặc hàng không.
3. Kỹ năng:
- Sử dụng tiếng Anh tốt trong xử lý công việc với khách hàng.
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và giải quyết vấn đề.
- Có kỹ năng sử dụng tốt tin học văn phòng bao gồm microsoft office (word, excel, power point), công cụ Marketing tăng trưởng bán, phần mềm ERP.
- Kỹ năng thuyết trình; khả năng làm việc độc lập và phối hợp nhóm hiệu quả.
4. Phẩm chất cá nhân:
- Tư duy sáng tạo, nhạy bén với thị trường; Có tinh thần làm việc chủ động, nhiệt tình, ham học hỏi; Tinh thần trách nhiệm trong công việc.
5. Khác:
- Có kiến thức về ngành hàng không hoặc dịch vụ cao cấp là một lợi thế; Khả năng làm việc dưới áp lực cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 11 Tr - 17 Tr VND
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.