Mô tả công việc
[Base HỘI AN]
- Chuẩn bị và tham dự cuộc họp kinh doanh hằng tháng
- Chuẩn bị báo cáo kinh doanh và báo cáo production cuối tháng
- Lên kế hoạch và cập nhật hoạt động kinh doanh hằng tuần
- Chủ động quản lý danh mục khách hàng được giao theo khu vực/thị trường
- Chủ động thực hiện 4 đến 5 sales call gặp gỡ đối tác mỗi tuần
- Chủ động thực hiện hoạt động telesales có muc tiêu với tối thiểu 6 cuộc gọi mỗi tuần
- Luôn cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng một cách chi tiết và liên tục để thông tin về accounts luôn được cập nhật
- Gặp gỡ và chiêu đãi khách hàng tiềm năng hoặc hỗ trợ để duy trì hoặc phát triển mối quan hệ kinh doanh cùng có lợi
- Thường xuyên theo dõi và báo cáo về các hoạt động của đối thủ cạnh tranh bao gồm các chương trình khuyến mãi, mức giá đặc biệt và các sự kiện.
- Hoàn thành chỉ tiêu đề ra và hoàn thành công việc đúng tiến độ
- Làm thuyết trình về sản phẩm một cách hiệu quả và tham gia các sự kiện (trong và ngoài khách sạn) theo chỉ định của cấp trên
- Duy trì liên lạc thường xuyên với tất cả các khách hàng và báo cáo mọi ý kiến phản hồi của khách cho ban quản lý để có giải pháp điều chỉnh, khắc phục.
- Tham gia các triển lãm du lịch, triển lãm thương mại nếu có và được yêu cầu từ cấp trên
- Xử lý các vấn đề liên quan đến accounts của mình hoặc xử lý các vấn đề khác theo chỉ đạo của DOS người giám sát trực tiếp
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Trưởng Bộ phận hoặc Ban Tổng Giám đốc theo yêu cầu kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lương cạnh tranh theo kinh nghiệm và năng lực
- Lương thử việc 100%
- Thưởng lễ tết; thưởng cuối năm và hoa hồng kinh doanh hấp dẫn
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội phát triển nghề nghiệp mở rộng
- Chính sách giá ưu đãi dành cho nhân viên tại các khách sạn thuộc Tập đoàn quản lý
- Hoạt động teambuilding hàng năm.
Nơi làm việc: Hội
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học trong lĩnh vực Quản trị Kinh doanh, Quản trị Khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
- Có ít nhất 3-5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bán hàng trong ngành khách sạn, với ít nhất 2-4 năm ở vị trí tương đương.
- Kỹ năng phân tích và lập kế hoạch.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt.
- Khả năng làm việc độc lập và làm việc đội nhóm
- Kiến thức vững về thị trường các khu vực và các yếu tố ảnh hưởng đến doanh thu của các khách sạn/ resort
- Tiếng Anh giao tiếp tốt.
Yêu cầu hồ sơ
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.