Mô tả công việc
- Tìm kiếm Khách hàng có nhu cầu quan tâm đến các sản phẩm bất động sản.
- Telesale chăm sóc khách hàng theo danh sách có sẵn.
- Chăm sóc khách hàng hiện hữu và khai thác khách hàng tiềm năng.
- Tư vấn và cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác về các sản phẩm của công ty ( Căn Hộ Dĩ An Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh) đến khách hàng.
- Hỗ trợ khách hàng hoàn tất thủ tục đặt chỗ, đặt cọc, ký hợp đồng,...
- Theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng.
- Tiếp nhận, giải đáp các phản hồi từ khách hàng trong phạm vi có thẩm quyền.
- Phối Hợp cùng với đội nhóm để đạt mục tiêu doanh số .
Yêu cầu công việc
- Nam/ Nữ dưới 35 tuổi
- Không cần kinh nghiệm
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc ở các vị trí khác liên quan đến sales/chăm sóc khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
- THU NHẬP tháng: 6 -15 triệu + hoa hồng + thưởng doanh thu + thưởng nóng.
- Thưởng tất cả các ngày Lễ trong năm (8/3, Giỗ tổ Hùng Vương, 30/4 & 01/05, 2/9....)
- Du lịch trong nước 1 lần/ năm (nghỉ 4 ngày).
- Hỗ Trợ Marketing.
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.