Mô tả công việc
-Tư vấn và chăm sóc khách hàng, đảm bảo khách hàng nắm rõ sản phẩm/dịch vụ của công ty Cathay
- Thực hiện các quy trình bán hàng có liên quan đến khách hàng, đối tác;
- Thực hiện quy trình bán hàng kết nối với khách hàng
- Lên kế hoạch và tìm kiếm khách hàng tiềm năng
- Người giới thiệu, tư vấn, bán các gói bảo hiểm cho khách hàng tiềm năng và nhận hoa hồng từ mỗi hợp đồng bảo hiểm được ký kết thành công.
- Đảm bảo rằng bất kỳ và tất cả các yêu cầu tuân thủ từ nội bộ và các bên liên quan
Yêu cầu công việc
- Đối tượng: Nam, Nữ
- Tốt nghiệp: Đại học trở lên.
- Độ tuổi từ 26 tuổi - 45 tuổi.
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng
- Có khả năng làm việc nhóm
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Hỗ trợ tài chính + Hoa hồng:15-20 tr
- Thu nhập không giới hạn
- 13 tháng lương/năm,
- Thời gian làm việc: T2 - T6, nghỉ T7 - CN, Lễ
- Tết theo quy định nhà nước
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.