Chi tiết công việc
- Đạt được và tăng sô lượng điểm bán hàng kênh siêu thị, cũng như sư hiện diện nhãn hiệu các sản phẩm của công ty
- Kiểm soát và đạt được các mục tiêu đề ra tại thị trường được giao
- Đảm bảo tối đa sự hiện diện của các sản phẩm trong dài hạn và ngắn hạn
- Đảm bảo kênh phân phối và khu vực được quản lý tối đa hiệu quả
- Xây dựng mối quan hệ bền vững với khách hàng, nhà phân phối và chuỗi ban lẻ
- Đảm bảo việc thu thồi công nợ, tiền hàng theo đúng với các điều kiện và điều khoản đã ký kêt với khách hàng. (kết hợp và giao tiếp chặt chẽ với bộ phận Tài chính Kế toán)
- Thực hiện các báo cáo thường kỳ và phân tích các hoạt động bán hàng của khách hàng
- Bằng đại học quản trị kinh doanh hoạc có liên quan
- 2-3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vưc tiêu dùng nhanh, sản phẩm thực phẩm, đồ uống đông lạnh
- Kỹ năng bán hàng
- Kỹ năng đàm phán
- Hiểu biết về thị trường kênh hiện đại
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng ( Word, Excel, PP)
- Ưu tiên biết tiếng Anh
Công ty TNHH Công Nghệ ViHAT được thành lập ngày 06 tháng 12 năm 2013 do Sở Kế hoạch và Đầu tư TP. Hồ Chí Minh cấp phép. Văn hóa của ViHAT gắn liền với 6 cặp giá trị cốt lõi bao gồm: Tận tâm – Trách nhiệm, Sáng tạo – Cải tiến, Chia sẻ – Hợp tác, Công bằng – Chính trực, Chủ động – Dấn thân, Chung sức – Đồng lòng. Hơn 2 triệu lượt truy cập / năm, với 200 ngàn lượng người đăng ký có mặt trên 50 quốc gia. Chính thức khai trương văn phòng tại Cambodia.
Không chỉ phát triển các sản phẩm chủ chốt, ViHAT còn đi đầu tư các dự án tiềm năng khác như: WIDDY, BeCare.io…
Dần đầu trong công tác hỗ trợ các doanh nghiệp CHUYỂN ĐỔI SỐ trong hoạt động kinh doanh.
Chính sách bảo hiểm
-
Phúc lợi đầy đủ (BHXH, BHYT, BHTN,...).
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty.
Lịch sử thành lập
- Công Ty TNHH Công Nghệ VIHAT được thành lập vào năm 2013
Mission
SỨ MỆNH: Phát triển, triển khai các ứng dụng di động giúp giải quyết các nhu cầu thiết thực hàng ngày của cá nhân và doanh nghiệp.