Chăm sóc khách hàng tiềm năng chưa mua
Tiếp nhận cuộc gọi, tin nhắn của khách hàng để tư vấn qua zalo, face, nhắn tin...vv
Tư vấn khách hàng tới văn phòng
Gọi điện hoặc nhắn tin khách cũ đã mua để lắng nghe phẩn hồi khách về sản phẩm, dịch vụ cuả công ty
Tiếp nhận các thông tin bảo hành, bảo trì của khách hàng và chuyển cho bộ phận kỹ thuật để kịp thời hỗ trợ khách hàng
Lên đơn hàng và quản lý đơn hàng trên phầm mềm Amis
Hỗ trợ công ty các công việc như: khảo giá đối thủ, sắp xếp quản lý hàng trưng bày...
Học hỏi về sản phẩm mới, tìm hiểu sâu hơn về các sản phẩm cũ để nâng cao kiến thức về sản phẩm qua kênh youtube và website của cty.
Tham gia các buổi đào tạo chung của bộ phận kinh doanh để nâng cao kiến thức về sản phẩm, kỹ năng bán hàng
Tổng hợp báo cáo kết quả kinh doanh cá nhân và đưa ra mục tiêu cho năm tiếp theoƯu tiên tốt nghiệp từ cao đẳng, đại học (chuyên ngành liên quan tới bán hàng)
Ưu tiên nhân sự kinh nghiệm về bán hàng ít nhất 1 năm
Sử dụng tốt tin học văn phòng
Ngoại hình ưa nhìn, tính cách nhanh nhẹn vui vẻ, có tinh thần cầu thị...
Thái độ trung thực, có trách nhiệmThu nhập từ 9 - 15tr (Lương +PC + %HH)
Thưởng hoàn thành kế hoạch cuối năm dựa vào kết quả hoạt động kinh doanh
Thưởng Tết dương lịch; 30/4 & 1/5; 2/9...
Phụ cấp ăn trưa, chi phí xăng, điện thoại, và các hỗ trợ chi phí khác theo vị trí và tính chất công việc.
Được tham gia đóng bảo hiểm Xã hội, BHYT, BHTN,... và các chế độ phúc lợi ma chay hiếu hỉ khác
Chế độ nghỉ phép cho nhân viên từ 12 ngày/năm.
Chương trình đào tạo chuyên môn nghiệp vụ trong nước
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội thăng tiến, phát triển nghề nghiệp.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.