- Truyền thông, giới thiệu các sản phẩm, các chương trình khuyến mãi dành cho khách hàng.
- Trực tiếp tìm kiếm khách hàng trong khu vực phụ trách, Làm việc theo nhóm.
- Thực hiện báo cáo công việc hàng ngày và các báo cáo, công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Tiếp cận khách hàng cá nhân trong tệp khách hàng được giao quản lý để giới thiệu, chào bán các sản phẩm giải pháp số, viễn thông, internet cáp quang...
- Thực hiện các nghiệp vụ chăm sóc khách hàng để duy trì tệp khách hàng hiện hữu và phát triển các khách hàng mới.
- Tổng hợp, theo dõi thông tin thị trường, thông tin về đối thủ cạnh tranh liên quan đến sản phẩm· Thời gian: Thời gian làm việc từ 8h00 - 17h00. Hàng tuần từ thứ 2 - thứ 6.
· Không yêu cầu kinh nghiệm, được đào tạo
· Yêu thích kinh doanh.
· Độ tuổi: Dưới 35 tuổi· Tổng thu nhập lên tới: 10.000.000vnđ - 15.000.000vnđ (thu nhập theo năng lực)
· Được Công ty đóng đầy đủ BHXH, các chế độ theo quy định.
· Được cung cấp đầy đủ tài tiệu, dụng cụ phục vụ cho công việc.
· Được đào tạo kiến thức chuyên môn, kỹ năng thuyết trình, đàm phán...MIỄN PHÍ.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.