Mô tả công việc
- Thực hiện các công tác chuyên môn, chuyên trách khác khi được Tổng GĐ phân công, giao triển khai.
- Quản lý, điều hành và phát triển hoạt động kinh doanh của công ty
- Huấn luyện, đào tạo các hoạt động kinh doanh của đội ngũ nhân viên kinh doanh
- Nghiên cứu, đánh giá và phát triển thị trường.
- Tham mưu và tư vấn cho Ban lãnh đạo về chiến lược, kế hoạch và phương án hoạt động kinh doanh
- Thu thập và phân tích số liệu nhằm đánh giá và xây dựng mục tiêu kinh doanh Hàng tháng, hàng quý báo cáo hoạt động kinh doanh cho Ban Tổng Giám đốc công ty
Yêu cầu công việc
- Kỹ năng quản lý và lãnh đạo;
- Du học nước ngoài trên 5 năm;
- Khả năng làm việc dưới cường độ cao và chịu áp lực lớn.
- Có kinh nghiệm trên 5 năm ở các doanh nghiệp kinh doanh về giải pháp kỹ thuật, công nghệ, điện – điện tử, chế tạo máy, gia công cơ khí chính xác
- Học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Kỹ thuật (ưu tiên các lĩnh vực cơ khí, điện – điện tử)
- Tiếng anh bussiness thành thạo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
- Có kinh nghiệm trên 03 năm vị trí Trưởng phòng kinh doanh hoặc Phụ trách vùng/khu vực quốc tế
- Có khả năng đàm phán quốc tế.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-08-22 02:55:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.