Mô tả công việc
- Đón tiếp và hướng dẫn khách, đối tác đến thăm và làm việc tại công ty.
- Trực tổng đài điện thoại.
- Giao nhận thư, tài liệu văn phòng, quản lí VPP.
- Thực hiện các công việc hành chính văn phòng, tổ chức sự kiện...
- Hỗ trợ các công việc hậu cần cho Ban Giám đốc.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng và Ban Giám đốc.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học (ưu tiên các ứng viên được đào tạo chuyên ngành về Nhân sự và các ngành nghề liên quan)
- Tiếng Anh giao tiếp (nghe và trả lời điện thoại).
- Nữ, cao từ 1m62 trở lên, ngoại hình ưa nhìn, giọng miền Nam dễ nghe.
- Chăm chỉ, nhiệt tình, chịu khó, có trách nhiệm.
- Có định hướng phát triển lâu dài trong ngành Hành chính - Nhân sự.
- Sinh viên mới tốt nghiệp sẽ được xem xét đào tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Cơ hội được đào tạo và phát triển chuyên môn.
- Đãi ngộ, lương, thưởng, hấp dẫn, cạnh tranh (có thể thương lượng).
- Đầy đủ chế độ phúc lợi: BHXH, phép năm, Bảo hiểm sức khỏe, du lịch, sinh nhật, hiếu hỉ...
- Môi trường trẻ trung, năng động.
- Văn phòng hiện đại, chuyên nghiệp, sử dụng Imac 100%
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.