Mô tả công việc
- Trực quầy lễ tân (theo ca trực được phân công) và tiếp đón, hướng dẫn, hỗ trợ khách hàng làm thủ tục theo quy định của toà nhà.
- Tiếp nhận, giải đáp các ý kiến thắc mắc của khách hàng (trực tiếp, hotline, fb, zalo...) và chuyển đến các bộ phận liên quan cùng phối hợp xử lý.
- Quản lý tài sản khu vực trong và ngoài sảnh.
- Cập nhật kết quả các thông tin, công việc tiếp nhận trong ca vào báo cáo ca hàng ngày.
- Bàn giao các công việc chưa xử lý xong cho ca sau tiếp tục xử lý.
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Làm việc theo ca.
- Tốt nghiệp cao đẳng, trung cấp trở lên
- Ngoại hình dễ nhìn, tính tình cẩn thận chu đáo, chăm chỉ
- Sử dụng thành thạo tin học văn phòng, các máy văn phòng
- Kỹ năng giao tiếp và truyền đạt thông tin tốt
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ ăn trưa tại Công ty
- Lương tháng 13, nghỉ phép, nghỉ mát hàng năm
- Được đóng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BH thất nghiệp, BH tai nạn,... theo quy định
- Được làm việc trong môi trường ổn định, lâu dài và chuyên nghiệp
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.