Mô tả công việc
Nhận sổ bàn giao công việc, gồm: đồ đạc, các công việc cần thực hiện trong ca, của ca trước…
Những thông tin công việc mà lễ tân ca trước bàn giao cho lễ tân ca sau phải được ghi đầy đủ, rõ ràng trên giấy tờ để thực hiện.
2/ Chuẩn bị mọi công việc sẵn sàng:
Làm vệ sinh khu vực lễ tân.
Làm sạch thực đơn mẫu và đặt vào vị trí quy định.
Bảo quản, quản lý các vận dụng làm việc tại khu vực lễ tân.
Họp đầu giờ với giám sát hoặc quản lý để nắm rõ tình hình kinh doanh trong ngày.
3/ Đón tiếp khách:
Cử chỉ, giọng nói lịch sự, niềm nở, lễ phép.
Sắp xếp chỗ ngồi và hướng dẫn khách vào bàn.
Giới thiệu thực đơn và giải đáp mọi thắc mắc của khách.
Nắm rõ và đầy đủ thực đơn nhà hàng, ẩm thực đặc biệt nhất của nhà hàng.
4/ Quản lý đặt bàn:
Nhận thông tin đặt bàn của khách (trực tiếp, qua điện thoại, qua page).
Nắm rõ tình trạng bàn để thông báo kịp thời cho khách.
Báo cáo tình hình đặt bàn cho giám sát quản lý vào đầu mỗi ca.
5/ Báo cáo và bàn giao công việc:
Vệ sinh khu vực lễ tân trước khi về.
Báo cáo với quản lý tất cả các sự cố xảy ra trong ngày tại nhà hàng.
Báo cáo tình hình khách ra vào nhà hàng.
Ghi sổ bàn giao công việc và tình trạng đặt bàn ngày tiếp theo cho ca.
6/ Thực hiện quy trình thanh toán cho khách:
Tiếp nhận và xử lý các giao dịch thanh toán của khách hàng bao gồm tiền mặt, thẻ tín dụng/ghi nợ, ví điện tử.
Giải quyết các vấn đề, yêu cầu thanh toán của khách hàng một cách nhanh chóng và lịch sự.
Kiểm tra và đối soát số tiền thu, in hoá đơn, ghi chép sổ sách giao dịch.
7/ Các công việc khác:
Tham gia đầy đủ các buổi đào tạo, bồi dưỡng khi được tạo điều kiện.
Thực hiện các công việc khác khi có yêu cầu từ cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
Ngày nghỉ theo quy định của nhà nước, chế độ nghỉ phép năm.
Được đào tạo, phát triển các kỹ năng chuyên môn liên quan đến công việc.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí lễ tân hoặc tương tự;
Ngoại hình ưa nhìn, thân thiện, không khuyết tật hoặc có các bệnh truyền nhiễm;
Thành thạo sử dụng máy tính; Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.
Kỹ năng lập kế hoạch công việc;
Có các kiến thức liên quan đến marketing, kế toán, thanh toán…;
Kỹ năng làm việc nhóm.
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.