Mô tả công việc
• Trực điện thoại Công ty: tiếp nhận điện thoại và chuyển điện thoại đến các vị trí cần thiết.
• Tổng hợp báo cáo hàng ngày về thông tin khách hàng đến showroom.
• Chuẩn bị đầy đủ, sắp xếp gọn gàng các tài liệu bán hàng khu vực showroom (cataloge, tờ rơi, báo giá...).
• Tổ chức các nghiệp vụ đón tiếp khách hàng đến liên hệ công tác tại Công ty
• Kiểm tra tình trạng vệ sinh trong khu vực phòng trưng bày, bao gồm cả với những xe trưng bày. Đôn đốc, giám sát đơn vị làm vệ sinh trong khu vực showroom.
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh tiếp khách, đảm bảo tốt việc trưng bày sản phẩm ô tô, phụ kiện tại showroom, đảm bảo mỹ quan showroom.
• Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TP và BGĐ
• Hỗ trợ chuyên viên HC, phòng DCRC trong công tác hậu cần khi Công ty tổ chức các event và đào tạo.
Yêu cầu công việc
• Cẩn thận, chịu khó, thân thiện , hòa nhã với đồng nghiệp, với khách hàng.
• Tốt nghiệp Trung cấp, Cao đẳng trở lên. Từ 1996- 2002
• Giao tiếp, ứng xử tốt, cởi mở, giọng nói chuẩn, dễ nghe, truyền cảm, nhanh nhẹn, hoạt bát, chu đáo, có trách nhiệm với công việc.
Quyền lợi
• Người lao động được tham gia đầy đủ các chế độ Bảo hiểm xã hội, Bảo hiểm y tế, Bảo hiểm thất nghiệp ngay từ ngày đầu tiên đi làm.
• Nghỉ phép năm:
• Các chế độ phúc lợi khác nhằm chăm sóc sức khỏe, tạo môi trường làm việc với tinh thần thoải mái, vui vẻ nhất cho anh chị em.
• Tham quan nghỉ mát, các hoạt động văn hóa xã hội, giao lưu văn hóa.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-17 02:35:02
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.