Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
i. Phát triển và thực hiện các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số toàn diện trên các nền tảng khác nhau như mạng xã hội, công cụ tìm kiếm, email để mục tiêu khách hàng tiềm năng một cách hiệu quả.
ii. Tối ưu hóa trang web và nội dung cho công cụ tìm kiếm để cải thiện khả năng hiển thị và xếp hạng, đảm bảo một lưu lượng truy cập tự nhiên ổn định.
iii. Thực hiện các chiến lược để tạo ra các lead chất lượng cao thông qua các kênh kỹ thuật số, hợp tác với đội ngũ bán hàng để đảm bảo quá trình chuyển đổi và theo dõi mượt mà.
iv. Sử dụng công cụ phân tích để theo dõi hiệu suất chiến dịch, lưu lượng truy cập trang web, và hiệu quả tạo lead, đưa ra quyết định dựa trên dữ liệu để tối ưu hóa các nỗ lực tiếp thị tương lai.
v. Dẫn dắt đội ngũ tiếp thị kỹ thuật số, tạo điều kiện cho sự cộng tác, đổi mới và phù hợp với đội ngũ bán hàng và mục tiêu tổ chức rộng lớn hơn.
Yêu Cầu Công Việc
- TN Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, tiếp thị, kinh tế
- Là người có tố chất tự học, tự thay đổi nhằm mang lại kết quả ngày một tốt hơn.
- Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ: Hubspot, CDP, CRM…
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, có kinh nghiệm BĐS là một lợi thế lớn.
- Chứng minh kết quả công việc 3 năm gần nhất khi phỏng vấn.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: đạo tạo, coaching
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 44 giờ
- Đồng nghiệp: teamwork hỗ trợ cùng phát triển
- Phúc lợi: phúc lợi toàn diện
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép năm, nghỉ Lễ, nghỉ chế độ
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.