Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Du lịch nước ngoài
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Quản lý và phát triển đội ngũ kinh doanh, đạt được các chỉ tiêu doanh thu và mục tiêu phát triển thị trường.
• Xây dựng và triển khai chiến lược tiếp cận phụ huynh/học sinh và nâng cao chất lượng dịch vụ.
• Tuyển dụng, đào tạo và huấn luyện đội ngũ nhân viên kinh doanh.
• Đánh giá hiệu quả công việc của từng thành viên trong nhóm và trong hệ thống, cung cấp phản hồi và định hướng phát triển.
• Phân tích thị trường và xu hướng du học/du học nghề để xây dựng chiến lược kinh doanh phù hợp.
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ với các đối tác trường học, tổ chức giáo dục quốc tế và các đối tác liên quan.
• Tìm kiếm và khai thác khách hàng tiềm năng, đảm bảo đạt chỉ tiêu doanh thu được giao.
• Theo dõi, phân tích và báo cáo kết quả kinh doanh định kỳ cho Ban lãnh đạo.
• Đảm bảo các hoạt động kinh doanh tuân thủ quy định pháp luật và chính sách của công ty.
• Cung cấp thông tin, tư vấn và hỗ trợ khách hàng trong việc lựa chọn trường học, ngành học và các vấn đề liên quan đến du học/du học nghề.
• Giải quyết các vấn đề phát sinh và khiếu nại của khách hàng một cách nhanh chóng và hiệu quả.
• Đề xuất cải tiến quy trình và dịch vụ để nâng cao chất lượng dịch vụ và trải nghiệm khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, kinh tế, giáo dục...hoặc các ngành liên quan.
Kinh nghiệm: Trên 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh du học/du học nghề/xkld hoặc các ngành liên quan, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm.
- Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xây dựng mối quan hệ tốt với khách hàng và đối tác.
- Kỹ năng phân tích, lập kế hoạch và triển khai chiến lược kinh doanh.
- Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng và các công cụ quản lý bán hàng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Phụ cấp ăn trưa và gửi xe
- Thời gian thử việc: 1-2 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Được đào tào từ đội ngũ giàu kinh nghiệm
- Độ tuổi: 30 - 50
- Thời gian làm việc: 8h-17h30 Thứ 2- sáng thứ 7
- Đồng nghiệp: Môi trường trẻ trung
- Phúc lợi: Thỏa thuận
- Ngày nghỉ: Nghỉ phép theo quy định của luật lao động
- Lương: 700 - 1,000 USD
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.