Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
– Tiếp nhận thông tin, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ tư vấn cho khách hàng tại quầy lễ tân (khách thuê, khách mua sắm,..).
– Nghe, trả lời điện thoại và liên hệ các phòng ban liên quan để xử lý các vấn đề phát sinh.
– Thực hiện công tác hành chính – văn thư bao gồm: photocopy, scan, fax, gửi và nhận thư, bưu phẩm,…
– Kiểm soát hình ảnh, tình trạng vệ sinh, tài sản, trang thiết bị tại khu vực lễ tân/khu vực chung thuộc trách nhiệm quản lý.
– Tham gia và hỗ trợ các sự kiện lớn của Tập đoàn.
– Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
– Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
– Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
– Có kiến thức liên quan các ngành: dịch vụ, thương mại, bán lẻ, khách sạn, chăm sóc khách hàng, lễ tân,…
– Ngoại hình xinh xắn, ưa nhìn, nhanh nhẹn, khéo léo.
– Tiếng Anh giao tiếp căn bản.
– Sử dụng thành thạo tin học văn phòng (work, excel,…).
– Cao từ 1m60 trở lên.
– Không nói ngọng, giọng địa phương.
– Chưa lập gia đình
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: 22 - 32
- Lương: 7 Tr - 12 Tr VND
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.