Mô tả công việc
Phối hợp chi phí chung và kiểm soát giảm chi phí
Giám sát và thực hiện các vấn đề hậu cần khác nhau
Kế hoạch đào tạo và thực hiện nhân viên tổng vụ
Thư từ và sắp xếp tiếp nhận khách hang
Công việc tạm thời được lãnh đạo giao
Phản hồi và cải tiến kiểm toán hệ thống
Mọi thủ tục ký kết, hợp đồng đều được đệ trình để xem xét, kiểm tra
Kiểm tra, giám sát hàng ngày các công việc chung
Yêu cầu công việc
Thành thạo tin học văn phòng
Hơn 3 năm kinh nghiệm quản lý hành chính và tổng hợp
Tiếng Trung thành thạo
Khả năng sắp xếp, điều phối
Quyền lợi
Được hưởng các chế độ phúc lợi khác theo quy định của công ty
Khám sức khoẻ định kỳ, quà sinh nhật, nghỉ sinh lý 1,5h/tháng đối với CNV nữ
Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, cơ hội học hỏi và phát triển nghề nghiệp
Mức lương cạnh tranh, phù hợp với năng lực
Có cơ hội thăng tiến trong công việc dựa trên năng lực và đóng góp
Được đào tạo chuyên sâu về quy trình sản xuất và công nghệ mới
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-06 00:40:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.