Mô tả công việc
- Tiếp đón khách đến nhà hàng, với thái độ lịch sự, thân thiện và chuyên nghiệp.
- Hướng dẫn khách lên phòng, khu vực book tiệc; tiễn khách ra về
- Kiểm tra tin fanpage, nếu có khách hỏi tương tác, trả lời chốt được thì có thêm hoa hồng.
- Báo cáo vào cuối hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng cho Quản Lý Nhà Hàng khi có yêu cầu.
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ tiền gửi xe.
- Thưởng lương tháng 13++, thưởng Lễ, Tết
- BHXH, BHYT, BHTN; phép năm
- Xét duyệt tăng lương
- Phúc lợi khác: sinh nhật, đám cưới, thai sản...
- Và nhiều chế độ khác theo quy định
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm tối thiểu 1 năm vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường Nhà hàng Khác sạn 2 sao trở lên
- Ngoại hình cân đối, cao từ 1m60 trở lên, da sáng, giọng nói dễ nghe, không nói giọng địa phương.
- Có khả năng giao tiếp tốt
- Mong muốn có công việc thu nhập ổn định lâu dài.
- Thử việc 1 tháng theo quy định
Yêu cầu hồ sơ
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.