Mô tả công việc
- Tiếp nhận và triển khai các chỉ đạo của quản lý liên quan đến phát triển đơn hàng.
- Theo dõi hàng ngày các chỉ số của đơn hàng.
- Giám sát, trao đổi hàng ngày cùng các phòng ban liên quan.
- Tổng hợp, phân tích, đánh giá, làm báo cáo định kỳ hàng ngày, hàng tuần, hàng tháng.
- Thực hiện quản lý, giám sát thực hiện các công việc theo yêu cầu của quản lý.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Ưu tiên ứng viên có hiểu biết về ngành chuyển phát nhanh hoặc hoạt động của bưu cục.
- Chấp nhận đào tạo sinh viên mới ra trường nếu Tiếng Trung tốt.
- Thái độ làm việc nghiêm túc, có trách nhiệm,có tính kiên nhẫn.
- Tư duy logic tốt,khả năng diễn đạt lưu loát.
- Chấp nhận tính thường xuyên công tác.
Quyền lợi được hưởng
-
Thưởng thâm niên; Thưởng dự án; Thưởng cuối năm.
-
Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
-
Khám sức khỏe định kỳ hàng năm.
-
Hỗ trợ phí gửi xe.
-
Liên hoan bộ phận hàng quý.
-
Du lịch hoặc team building hàng năm.
-
Được mua điện thoại OPPO giảm giá 20%.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.