Mô tả công việc
Thực hiện các thủ tục checkin/checkout cho khách hàng theo đúng quy định trong suốt ca làm việc. Hướng dẫn khách hàng mới về nội quy, quy định sử dụng các sản phẩm, dịch vụ tại phòng tập cũng như các thủ tục đăng ký ID khách hàng.
Hướng dẫn khách ngồi chờ tại khu vực chờ và liên hệ nhân viên kinh doanh/PT để tiếp khách hàng;
Hướng dẫn khách chuyển khoản (nếu có).
Bàn giao hợp đồng, phiếu thu và tiền mặt thu của khách (nếu có) cho các bộ phận liên quan vào ca làm việc của các bộ phận liền kề ngay sau đó.
Theo dõi và đảm bảo vệ sinh, điện, nước được sử dụng (bật/tắt) đúng quy định tại các khu vực phòng tập, locker, bể bơi, phòng yoga, sảnh tiếp khách và theo đúng giờ quy định.
Tiếp nhận các ý kiến đóng góp của khách hàng và giải đáp kịp thời các thắc mắc, yêu cầu của khách hàng;
Kiểm tra thường xuyên cơ sở vật chất của các khu vực khách hàng sử dụng đảm bảo báo cáo, thay thế kịp thời các thiết bị hỏng hóc.
Phối hợp và hỗ trợ các bộ phận khác nhằm nâng cao trải nghiệm cho khách hàng trong quá trình tham gia tại Công ty.
Thực hiện các công việc khác do Giám sát dịch vụ khách hàng hoặc Ban lãnh đạo giao.
Yêu cầu công việc
Có thể làm xoay ca.
Ngoại hình ưa nhìn, phong cách ăn mặc lịch sự.
Kỹ năng giao tiếp tốt, nhanh nhẹn, thật thà.
Biết sử dụng tin học cơ bản.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ, lễ tân tòa nhà, khách sạn.
Quyền lợi được hưởng
Môi trường làm việc thân thiện, năng động. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.
Được cung cấp thiết bị làm việc (đồng phục, máy tính).
Tham gia chế độ bảo hiểm xã hội, hưởng ngày phép năm,... theo quy định của pháp luật khi ký HĐLĐ chính thức.
Tham gia các hoạt động khác: Liên hoan, du lịch, sinh nhật, teambuilding,... theo quy định của Công ty.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.