Mô tả công việc
- Kiểm tra các thiết bị, dụng cụ làm việc đầu ca;
- Sắp xếp khu vực quầy Lễ tân sạch sẽ, gọn gàng;
- Giới thiệu, tư vấn cho khách hàng về chính sách giá bán và các chương trình ưu đãi hiện tại trong trường hợp khách tự đến trực tiếp sử dụng dịch vụ mà chưa qua Bộ phận CSKH tư vấn;
- Thực hiện các thủ tục check-in/check-out, thanh toán cho khách hàng theo quy trình trên phần mềm IPOS (sẽ được đào tạo);
- Lấy thông tin và cập nhật thông tin khách hàng lên phần mềm;
- Kiểm tra, chốt quỹ tiền mặt vào cuối ca.
- Thăm dò nhu cầu, phản hồi của khách hàng về các dịch vụ của công ty, cung cấp thông tin báo cáo để từ đó Công ty đề ra phương án khắc phục, cải thiện;
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập: 9 - 15 triệu/tháng;
- Hỗ trợ vé xe máy tháng và hỗ trợ ăn ca tại Công ty theo từng ca làm việc;
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH sau khi ký HĐLĐ chính thức;
- Được tính KPI tư vấn bán hàng;
- Thưởng Lễ, Tết, lương tháng 13, thưởng doanh thu quý (theo tình hình kinh doanh thực tế);
- Được đào tạo kiến thức về dịch vụ của công ty và các nghiệp vụ liên quan.
Yêu cầu công việc
- Nhanh nhẹn, cẩn thận, chu đáo, chịu khó học hỏi, nhiệt tình và trách nhiệm với công việc;
- Có kỹ năng tổ chức và sắp xếp, chủ động trong công việc.
- Trung thực, thật thà, có tinh thần trách nhiệm cao;
- Có sự hiểu biết về nghiệp vụ lễ tân, tư vấn bán hàng và ngành dịch vụ khách hàng;
- Có thể bố trí thời gian làm việc linh hoạt theo ca, theo sự bố trí công việc của bộ phận.
Yêu cầu hồ sơ
- Không yêu cầu hồ sơ
- Gửi CV ứng tuyển qua email
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.