Mô tả công việc
- Kiểm soát thông tin khách hàng, kiểm tra booking, đối chiếu thông tin khách hàng
- Tư vấn các chương trình, hoạt động đang áp dụng
- Giải đáp các thông tin cần thiết khi có yêu cầu
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên;
- Giao tiếp tiếng anh cơ bản
- Chịu khó, hòa đồng, vui vẻ;
- Nam cao từ 1m70, Nữ cao từ 1m58 trở lên
Quyền lợi được hưởng
- Hỗ trợ 2 triệu/tháng cho CBNV nhà xa trên 40km; 500k/tháng cho CBNV nhà xa từ 20 - 39km
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, đẳng cấp.
- Cơ hội được đào tạo & phát triển sự nghiệp tại hệ thống sân golf tiêu chuẩn quốc tế.
- Thu nhập & chế độ đãi ngộ cực kỳ cạnh tranh:
- Mức lương hấp dẫn
- Đóng đầy đủ các chế độ bảo hiểm: BHXH, BHYT, BHTN, Bảo hiểm Chăm sóc sức khỏe PVI
- Chế độ hỗ trợ nhà ở đối với các CBNV làm việc xa nhà
- Ưu đãi khi sử dụng các dịch vụ nội bộ của tập đoàn Vingroup. Được vui chơi thỏa thích tại VinWonders, Vinpearl Safari;
- Được khám bệnh định kì miễn phí hàng năm tại bệnh viên đa khoa Quốc tế VinMec
- Thời gian làm việc: 8h/ngày, 1 tuần nghỉ 1 ngày. Được hỗ trợ toàn bộ trang thiết bị, dụng cụ bảo hộ trong quá trình làm việc
- Và rất nhiều ưu đãi khác cho từng vị trí, sẽ được trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.