Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Tiếp đón khách hàng khi đến và khi ra về.
- Thu thập thông tin và xác định nhu cầu của khách hàng.
- Trực tiếp tư vấn các dịch vụ, sản phẩm, chính sách giá cả và các chương trình ưu đãi của Bệnh viện một cách tận tình và rõ ràng tới khách hàng.
- Hỗ trợ bệnh nhân hoàn thiện tất cả các thủ tục đăng ký cần thiết theo đúng quy trình và quy định của Bệnh viện.
- Phối hợp với các Khoa/Phòng, Bác sĩ chuyên môn để phục vụ cho công tác khám, chữa bệnh của khách hàng đảm bảo chất lượng dịch vụ hoàn hảo.
- Xử lý nhanh và hiệu quả các yêu cầu của khách hàng.
- Báo cáo trực tiếp Trưởng bộ phận các phản hồi/phàn nàn của khách hàng.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Ban Lãnh đạo Bệnh viện.
- Công việc cụ thể sẽ trao đổi chi tiết khi phỏng vấn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, tuổi từ 20 - 30, có ngoại hình ưa nhìn, kỹ năng giao tiếp tốt, cẩn thận trong công việc;
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên các chuyên ngành: Điều dưỡng, Dược, các ngành về y tế - chăm sóc sức khỏe
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương làm việc tại các bệnh viện, phòng khám, nhà hàng, khách sạn...
Thời gian làm việc: 7h30 - 16h30, nghỉ 1 ngày/ tuần
*Mức lương: 7,000,000VNĐ
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.