Mô tả công việc
As a Hostess, you will provide a warm welcome for both any guests and potential guests to optimise their dining experience. You’ll also adhere to local regulations concerning health, safety, or other compliance requirements, as well as brand standards and local policies and procedures.
Với tư cách là Nhân viên đón tiếp khách hàng, bạn cần chào đón bất kỳ khách hàng nào và khách hàng tiềm năng một cách nồng nhiệt để tối ưu hóa trải nghiệm ăn uống của họ. Bạn cũng phải tuân thủ các quy định của địa phương liên quan đến sức khỏe, an toàn hoặc các yêu cầu khác cần phải tuân thủ, cũng như các tiêu chuẩn thương hiệu, các chính sách và thủ tục của địa phương.
Quyền lợi được hưởng
- 2 day - off per week/Hưởng 2 ngày nghỉ/tuần.
- At least 12 Annual Leave per year/Ít nhất 12 ngày phép/năm.
2. ALLOWANCE - TRỢ CẤP
- Service charge/Thưởng phí phục vụ hàng tháng.
- Relocation allowance/Trợ cấp chi phí di chuyển nhận việc.
- Home leave allowance/Trợ cấp thăm nhà.
- Rest & Relaxation allowance (depends on job band)/Trợ cấp nghỉ dưỡng (tùy cấp bậc).
3. INSURANCE - BẢO HIỂM
- 24/7 Insurance provided by the Resort from start date/Được Khu nghỉ dưỡng mua bảo hiểm tai nạn 24/7 từ ngày đầu nhận việc.
- CompulsoryInsurance by Law/Được đóng các loại bảo hiểm bắt buộc theo quy định nhà nước.
4. OTHER BENEFITS - CÁC PHÚC LỢI KHÁC
- Accommodation at Staffhouse, meal, bus to work (free)/Được cung cấp phòng ở tại Nhà nhân viên, bữa ăn, xe đưa đón đi làm (miễn phí).
- Birthday voucher and celebration/Được tổ chức sinh nhật và phiếu quà tặng.
- Discount on resort service, IHG employee rate/Được hưởng giảm giá sử dụng dịch vụ tại resort, đặt phòng giá nhân viên IHG.
Yêu cầu công việc
1. Education/Giáo dục:
• High School or Vocational Certificate in Hotel Management, Food & Beverage, or related field.
Trung học phổ thông hoặc trường nghề, Quản trị khách sạn hoặc các ngành liên quan.
2. Service years in the field/Kinh nghiệm làm việc trong ngành:
• 1 year/1 năm.
3. Knowledge and skills/Kiến thức và kỹ năng:
• Demonstrated ability to interact with customers, employees and third parties that reflects highly on the hotel, the brand and the Company.
Thể hiện khả năng tương tác với khách hàng, nhân viên và các bên thứ ba, là đại sứ thương hiệu của khu nghỉ dưỡng, thương hiệu và tập đoàn.
• Alcohol awareness certification and/or food service permit or valid health/food handler card as required by local government agency.
Giấy chứng nhận đã được đào tạo nhận thức về thức uống có cồn và / hoặc chứng nhận đã trải qua đào tạo về an toàn thực phẩm hoặc thẻ y tế/thực phẩm hợp lệ theo yêu cầu của cơ quan chính quyền địa phương.
4. Language/Ngoại ngữ:
• Intermediate level in English (speaking, listening, reading and writing).
Tiếng Anh trung cấp (nghe, nói, đọc, viết).
5. Preferred (if required)/Ưu tiên (nếu có):
Yêu cầu hồ sơ
- Anh/chị vui lòng liên hệ vào giờ hành chính từ 8:30 đến 18:00 vào thứ Hai - thứ Sáu.
- Số điện thoại: 02973 683 999 - 0911 815 105 (Phòng Nhân sự).
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.