Mô tả công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/Nhân sự theo quy trình.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học…
Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị.
Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty.
Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch…
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
YÊU CẦU CÔNG VIỆC
Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công.
Ưu tiên môi trường từng làm Startup về dịch vụ, công nghệ.
Kinh nghiệm lễ tân trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc…).
Kỹ năng giao tiếp tốt. Có tinh thần dịch vụ khách hàng.
Thời gian làm việc: Xoay ca 8 tiếng/ngày, nghỉ 4 ngày/tháng.
Ca gãy: 8h- 12h và 18h- 22h.
Ca 1: 8h- 17h;
Ca 2: 13h- 22h;
QUYỀN LỢI
Có HĐLĐ + BH thất nghiệp.
Thưởng lương tháng thứ 13 (mặc định).
Nghỉ ngày sinh nhật: nhận 100% lương HOẶC 200% lương khi đi làm ngày sinh nhật.
Thưởng lương tháng thứ 14- 18 theo kết quả kinh doanh.
Chế độ ốm đau/thai sản/hôn hỉ/tang chế.
Phụ cấp tiền gửi xe 100%.
Cơ chế thăng tiến rõ ràng, được đo lường cụ thể theo tháng/quý.
Học piano miễn phí trọn đời trên toàn hệ thống.
Đóng BHXH/BHYT 100% lương.
Đào tạo phát triển theo từng cấp bậc liên tục.
Thưởng cổ phần hàng năm.
Nghỉ 12 ngày phép 1 năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-17 01:00:03
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.