Chi tiết công việc
- Tiếp nhận và xử lý các thông tin phản ánh của khách hàng. Đề xuất giải pháp tối ưu nhằm để khách hàng hài lòng dịch vụ của công ty
- Tham gia triển khai các nghiệp vụ nhân sự/Khách hàng/Học viên/ Nhân sự theo quy trình
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến khách hàng: check in thẻ, kiểm soát buổi học học viên, booking lịch...
- Thực hiện các nghiệp vụ liên quan đến nội bộ: kiểm soát buổi học giáo viên, điều phối, kiểm soát giờ học...
- Đề xuất cho Quản lý trực tiếp về công tác quản lý vận hành, quản lý Bộ phận Dịch vụ khách hàng.
- Thực hiện kế hoạch triển khai các dự án mới, phục vụ cho việc cải tiến chất lượng dịch vụ mang đến cho Học viên. Xác định các công cụ và công nghệ mới để phục vụ khách hàng tốt hơn.
- Quản lý cơ sở vật chất, trang thiết bị
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Quản lý trực tiếp.
- Kinh nghiệm lễ tân, chăm sóc khách hàng, bán hàng, phục vụ, PG trước đây là một lợi thế (ưu tiên các nhân sự có kinh nghiệm ở lĩnh vực Ngoại ngữ, Fitness, âm nhạc...).
- Có kỹ năng sử dụng phần mềm bán hàng/tính tiền/chấm công
- Có tinh thần dịch vụ khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Thời gian làm việc: 8,5h/ca/ngày (OFF 1 ngày/tuần)
- Xoay ca: ca sáng, ca chiều (Theo sự điều động Quản lý trực tiếp)
- Ca làm hiện có: 8:00 - 16:30 và 13:00 - 21:00
- Địa điểm làm việc: 304-306 Đường số 1, Khu Tên Lửa, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân
- Có cơ hội được thăng tiến theo chính sách phát triển nhân sự nội bộ
- Được hưởng đầy đủ chế độ phúc lợi và bảo hiểm (Full lương) theo quy định luật lao động khi trở thành nhân viên chính thức.
- Được thưởng và nghỉ các ngày Lễ, Tết.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung và năng suất.
- Nghỉ trọn vẹn ngày sinh nhật.
- Tham gia các chương trình, hoạt động thường niên của công ty (teambuilding, Year-end Party,...)
Tập đoàn Crystal International được ông bà Kenneth Lo thành lập tại Hồng Kông vào năm 1970. Lúc mới thành lập, chúng tôi có một xưởng với một vài máy may và khung dệt kim sản xuất áo len.
Ngày nay, chúng tôi có khoảng 20 cơ sở sản xuất tự vận hành trải rộng trên 5 quốc gia. Với lực lượng lao động khoảng 80.000 người, chúng tôi cung cấp hơn 470 triệu sản phẩm may mặc mỗi năm cho các thương hiệu may mặc tốt nhất trên thế giới, cung cấp cho họ sản phẩm phù hợp vào đúng thời điểm với mức giá hợp lý. Các sản phẩm may mặc đa dạng của chúng tôi bao gồm trang phục phong cách sống, đồ denim, trang phục thân mật, áo len và đồ thể thao cũng như trang phục ngoài trời.
Mô hình kinh doanh đồng sáng tạo của chúng tôi rất quan trọng để đạt được và nâng cao vị thế dẫn đầu ngành của chúng tôi nhờ sự kết hợp mạnh mẽ giữa kinh nghiệm trong ngành gần 5 thập kỷ của chúng tôi, mối quan hệ hợp tác lâu dài với các thương hiệu may mặc hàng đầu toàn cầu, danh mục sản phẩm đa dạng và đa dạng nền tảng sản xuất quốc gia, đã thúc đẩy khả năng của chúng tôi trong việc liên tục tung ra các sản phẩm mới thành công về mặt thương mại cho khách hàng.
Chúng tôi đã phát triển dựa trên văn hóa doanh nghiệp quan tâm đến "Vì lợi ích lớn hơn" - trong đó lợi ích của khách hàng, đồng nghiệp, xã hội và môi trường toàn cầu là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chúng tôi tin rằng tính bền vững cho phép chúng tôi tạo ra "giá trị chung" cho các cổ đông và các bên liên quan thông qua quy trình kinh doanh của mình. Để đạt được mục tiêu này, chúng tôi áp dụng cách tiếp cận toàn diện về tính bền vững bằng cách sử dụng năm trụ cột: Môi trường, Đổi mới, Tính toàn vẹn của sản phẩm, Chăm sóc nhân viên và Sự gắn kết với cộng đồng.