Theo dõi đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán hàng.
Chuyển thông tin cho bộ phận kế toán làm hóa đơn, lệnh cắt đá.
Theo dõi và đốc thúc công nợ khách hàng do mình phụ trách, hỗ trợ bộ phận kế toán theo dõi tồn kho
Các công việc khác sẽ được trao đổi cụ thể hơn khi phỏng vấn
- Thời gian làm việc: T2-T7, từ 7h30-17h, trưa nghỉ 1.5 tiếng, Chủ nhật nghỉ
- Địa điểm làm việc: 595 Lê Văn Khương, P. Hiệp Thành, Q. 12, Tp. HCMNam, nữ có kinh nghiệm bán hàng ít nhất 1 năm
Có ngoại hình khá
Tự tin, trung thực, chăm chỉ
Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm sale trong ngành đá
Có khả năng giao tiếp tốtLương đến 15tr + thưởng quý+ thưởng bán hàng
Thưởng tháng, quý, năm theo kết quả kinh doanh.
Được hưởng lương, chế độ BHXH và các quy định theo Luật Lao động và Công ty.
Được làm việc trong môi truờng năng động, chuyên nghiệp.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.