Nắm bắt sản phẩm đối thủ để phân tích các ưu nhược điểm của sản phẩm của Công ty so với đối thủ.
Chủ động liên hệ, tìm kiếm khách hàng trên địa bàn quận được cấp quản lý giao, bán hàng và thúc đẩy doanh số.
Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng để đưa ra các thông tin, dữ liệu phù hợp, giải quyết được các vấn đề khách hàng đang gặp phải.
Thường xuyên chăm sóc, ghé thăm khách hàng sau bán hàng, cập nhập các chương trình khuyến mại hàng tháng, quý, năm gửi khách hàng cập nhập.
Phối hợp với bộ phận kinh doanh và tổ chức để đạt được các mục tiêu đặt ra.
Lập các báo cáo kết quả hoạt động theo ngày/tuần/tháng và thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự chỉ đạo của cấp trên.Có kinh nghiệm từ 06 tháng.
Kỹ năng giao tiếp tốt.
Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết các thắc mắc, khiếu nại từ khách hàng.
Kỹ năng thuyết phục khách hàng.
Có kinh nghiệm thị trường, thuộc địa bàn khu vực Hà Nội.
Thời gian làm việc: 08h00 - 17h00, từ Thứ 2 - sáng Thứ 7.Thu nhập: 8 - 15 triệu
Được traning trong quá trình làm việc.
Được hưởng % hoa hồng theo Quy định của Công ty.
Tham gia đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN, hưởng đầy đủ các phúc lợi như: khám sức khỏe định kỳ hàng năm, thưởng Lễ Tết, lương tháng 13, ngày phép năm, chế độ du lịch hàng năm.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.