Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng tư vấn, hỗ trợ và giải đáp thắc mắc. (Không cần đi dự án hay khảo sát thị trường, không ép doanh số).
- Hỗ trợ khách hàng tham quan thực tế, lựa chọn sản phẩm phù hợp với tài chính. Hỗ trợ thanh toán công chứng.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm, kỹ năng thương lượng là một lợi thế.
- Chăm chỉ, siêng năng, giao tiếp tốt, tinh thần chủ động, chịu khó học hỏi.
- Đồng phục:
*Nam: Áo sơ mi trắng, quần tây, giày tây.
*Nữ: Áo sơ mi trắng, chân váy đen, giày cao gót.
- Thời gian làm việc: từ chủ nhật - thứ 6 (nghỉ t7), giờ bắt đầu làm từ 8h30 - 18h00 (nghỉ trưa 1 tiếng rưỡi).
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng: 7.800.000 VNĐ + (Thưởng bonus + KPI). Nhận lương vào 10 tây hàng tháng.
- Hoa hồng 3% + Thưởng nóng ~55.000.000 VNĐ - 85.000.000 VNĐ/sản phẩm.
- Chế độ review lương 10-20%/năm.
- Chế độ nghỉ lễ, Tết, du lịch hàng năm 3-4 lần/năm (được tính lương).
- Hợp đồng lao động, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp,... và các chế độ phúc lợi khác theo luật lao động.
- Hỗ trợ chi phí marketing, hỗ trợ văn phòng, giải pháp kinh doanh, quảng cáo và tư vấn.
- Bổ sung phát triển những kỹ năng: đàm phán, thuyết phục, giao tiếp, thực chiến marketing, được đào tạo kiến thức chuyên môn về bất động sản.
- Được tham gia các khóa học để nâng cao trình độ, tham gia các dự án phát triển kỹ năng nghiệp vụ của công ty.
Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận.
Chính sách bảo hiểm
- Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.
Các hoạt động ngoại khóa
- Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty
Lịch sử thành lập
- 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
- 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
- 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
- 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.
Mission
Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.
Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.