Việc làm Family Mart

Cập nhật 11/09/2024 10:57
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM
Chuyên viên Nhân sự/Human Resource Executive
Family Mart
3.7
18 đánh giá 127 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 6
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 09/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 30/09/2024
Hình thức: Giờ hành chính
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 2
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Huyện Phú Quốc - Kiên Giang

Mô tả công việc

1/ Thực hiện công việc tuyển dụng nhân sự

• Tổng hợp nhu cầu tuyển dụng nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch và trình trưởng phòng duyệt.

• Liên hệ với đơn vị đăng tuyển, tiếp nhận, sàng lọc hồ sơ.

• Phối hợp với trưởng bộ phận và quản lý các bộ phận liên quan thực hiện phỏng vấn, tuyển chọn nhân sự đáp ứng được yêu cầu của khách sạn.

• Thông báo thông tin trúng tuyển cho ứng viên và soạn thảo hợp đồng lao động để ký kết với nhân sự mới.

• Phổ biến cho nhân viên mới những quy định, chính sách của khách sạn.

• Làm các báo cáo đánh giá kết quả tuyển dụng, kết quả thử việc của nhân sự mới và trình Trưởng bộ phận.

2/ Lập kế hoạch và triển khai thực hiện công việc đào tạo nhân sự

• Tổng hợp nhu cầu đào tạo nhân sự từ các bộ phận trong khách sạn, lập kế hoạch đào tạo phù hợp đối với từng đối tượng và trình Trưởng bộ phận xét duyệt.

• Đưa ra các đề xuất lựa chọn đơn vị đào tạo; liên hệ và phối hợp với đơn vị được chọn thực hiện các chương trình đào tạo cho nhân viên khách sạn.

• Theo dõi quá trình đào tạo và lập báo cáo đánh giá kết quả đào tạo trình cấp trên.

3/ Vận hành bảng tính lương, thưởng, phụ cấp và các chế độ đãi ngộ khác cho nhân viên khách sạn

• Tổng hợp ngày công hàng tháng của nhân viên các bộ phận, tính lương, thưởng, phụ cấp và chuyển cho bộ phận kế toán kiểm tra.

• Cập nhật vào hệ thống những thay đổi về nâng hoặc hạ lương cho nhân viên khách sạn.

• Giải quyết các khiếu nại liên quan đến tiền lương, thưởng, phụ cấp cho nhân viên.

• Định kỳ theo năm, thực hiện việc tổng hợp thông tin, phân tích và đưa ra các đề xuất điều chỉnh mức lương, thưởng, chế độ đãi ngộ sao cho phù hợp với điều kiện thực tế của thị trường lao động.

• Phối hợp với Trưởng bộ phận lập kế hoạch tiền lương hàng năm.

4/ Giải quyết các chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội cho nhân viên

• Thực hiện các thủ tục cần thiết để nhân viên khách sạn được tham gia và hưởng các quyền lợi theo chế độ bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội.

• Cập nhật số liệu tăng giảm bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội theo quy định của nhà nước.

5/ Tham gia xây dựng, triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc

• Phối hợp với các bộ phận liên quan xây dựng và triển khai thực hiện hệ thống đánh giá công việc của nhân viên các bộ phận trong khách sạn.

• Giải thích, hướng dẫn và đôn đốc các bộ phận thực hiện việc đánh giá đúng thời hạn.

• Tổng hợp các kết quả đánh giá.

6/ Quản lý, cập nhật hồ sơ nhân sự

• Theo dõi tình hình biến động nhân sự trong khách sạn và lập các báo cáo định kỳ về tình hình sử dụng nhân sự.

• Soạn các văn bản, quyết định về nâng – hạ lương nhân viên, khen thưởng, xử phạt, chấm dứt hợp đồng làm việc.

• Sắp xếp, cập nhật hồ sơ nhân sự theo đúng quy định của khách sạn.

7/ Lập các báo cáo tháng, quý, năm gửi các Cơ quan ban ngành

• Lập và gửi các báo cáo An ninh trật tự, Tài nguyên môi trường, báo cáo lưu trú,… gửi cơ quan chủ quản.

Tiếp đón các cơ quan thanh tra • Phối hợp cùng các bộ phận và Ban giám đốc theo dõi, kiểm tra, thực hiện các công việc liên quan đến hệ thống an toàn vệ sinh lao động, hệ thống xả thải, an toàn vệ sinh thực phẩm

• Làm thủ tục tiếp đón, nhận thông tin và thực hiện báo cáo kết luận thanh tra theo yêu cầu từ cơ quan ban ngành.

8/ Lên kế hoạch và tổ chức các phong trào cho nhân viên

• Tổ chức các dịp lễ 8/3, tết thiếu nhi, trung thu, 20/10 cho CBNV Công ty

9/ Thực hiện các công việc hành chính

• Cấp phát văn phòng phẩm

• Đặt cơm nhân viên

• Cấp phát đồng phục

• Quản lý nhà nhân viên

10/ Các công việc khác

• Giải đáp cho nhân viên những thắc mắc, khiếu nại liên quan đến vấn đề nhân sự trong khách sạn.

• Thực hiện các báo cáo theo quy định và công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.

Quyền lợi được hưởng

• Môi trường làm việc thân thiện, cơ hội thăng tiến/ Friendliness working environment, promotion opportunities

• Mức lương cạnh tranh./ Competitive salary

• Hưởng 100% lương sau 2 tháng thử việc/ 100% salary after 2 months probation.

• Có phí phục vụ sau thời gian thử việc/ Service charge after probationary period

• Được thưởng các dịp Lễ, Tết, Hiếu, Hỉ/ Year- end bonus; Gift on national and special holidays

• Được hỗ trợ bữa ăn trong ca làm việc/ Meal allowance

• Được hỗ trợ nhà ở nhân viên/ Housing allowance

• Được tham gia BHXH, BHYT, BHTN/ Insurance as labor law

• Được 12 ngày phép/ năm/ 12 annual leave per year

• Được tổ chức sinh nhật hàng tháng/ Monthly birthday

Yêu cầu công việc

Graduated with majors in human resource, law,.../Tốt nghiệp chuyên ngành quản trị nhân sự, luật,...

At least one year as a Human resource Executive in hotel or resort/ Ít nhất 1 năm làm hành chính nhân sự cho khách sạn hay resort

Knowledge of Labor law/ Hiểu biết về luật lao động

Yêu cầu hồ sơ

• Nộp hồ sơ ứng tuyển trên Hoteljob.vn . 

Khu vực
Báo cáo
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 8, Tòa nhà An Khánh, số 63 Phạm Ngọc Thạch, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Khi mở cửa hàng đầu tiên vào năm 1973, công ty đã quyết định lựa chọn “FamilyMart” để đặt tên cho cửa hàng với một mong muốn chân thành rằng khách hàng của công ty, hệ thống cửa hàng nhượng quyền thương mại và trụ sở chính của CÔNG TY TNHH CỬA HÀNG TIỆN LỢI GIA ĐÌNH VIỆT NAM sẽ phát triển với nhau như một gia đình. Trong giai đoạn tiếp theo, chúng tôi không ngừng nỗ lực để trở thành nhà cung cấp hạ tầng sống tốt đẹp hơp và làm việc chăm chỉ để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng theo sự thay đổi cấu trúc xã hội. Đồng thời, chúng tôi quyết tâm điều chỉnh mô hình kinh doanh nhằm đẩy mạnh đặc tính thuận lợi của những cửa hàng lân cận. 

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH với mức 100% lương trên HĐLĐ.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Được tham gia các hoạt động ngoại khóa của công ty

Lịch sử thành lập

  • 07/2013: Khai trương cửa hàng đầu tiên tại Saigon Sky Garden (20 Lê Thánh Tôn, TP HCM) sau khi đã tái cơ cấu.
  • 02/2014: Cửa hàng đầu tiên tại Bình Dương được khai trương tại Ký túc xá, khu B, Đại học Quốc gia Việt Nam.
  • 06/2016: Đi vào hoạt động cửa hàng FamilyMart đầu tiên tại Vũng Tàu, thời điểm này số lượng các cửa hàng của FamilyMart đạt mốc 100 cửa hàng.
  • 01.2019: FamilyMart Việt Nam vinh dự được nhận giải thưởng “Dịch vụ được yêu thích nhất (Most Favorite Service)” do độc giả của cẩm nang Kilala – Cẩm nang về văn hóa, du lịch Nhật Bản dành cho người Việt – bình chọn.

Mission

Sứ mệnh của chúng tôi là mang cửa hàng FamilyMart đến gần hơn với mọi người và luôn tạo cho khách hàng cảm giác thoải mái, thân thiện như chính thành viên của gia đình mình.

Tầm nhìn của chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại một cuộc sống chất lượng tốt đẹp hơn nhằm đền đáp sự tin tưởng của tất cả mọi người ở mọi lứa tuổi, mọi khu vực, mọi quốc gia nơi FamilyMart có mặt. Ngoài ra, chúng tôi cũng không ngừng phấn đấu để trở thành một bộ phận không thể thiếu đối với xã hội.

Những nghề phổ biến tại Family Mart

Bạn làm việc tại Family Mart? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Family Mart

Family Mart

Click để đánh giá