Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Thực hiện quy trình công việc phụ trách:
- Nhận đề nghị và kiểm tra nội dụng PR,
- Tìm kiếm NCC và đàm phán giá
- Xử lý và kiểm soát đơn đặt hàng
- Theo dõi đơn hàng sau khi phát hành bao gồm: Delivery, thanh toán
- Cập nhật tiến độ hàng về.
2. Xuất nhập khẩu
- Nhận chứng từ xuất nhập khẩu và kiểm tra chứng từ
- Nhận thông báo hàng đến, kiểm tra và phản hồi
- Lên tờ khai và truyền tờ khai
- Theo dõi quá trình xử lý hồ sơ tại hải quan.
- Lên báo cáo và thông báo các bộ phận về thời gian hàng về.
- Xử lý với bảo hiểm nếu có vấn đề xảy ra.
3. Kiểm soát và đánh giá NCC/hãng phụ trách:
- Kiểm soát NCC/Hãng về vấn đề giao hàng/chất lượng hàng hóa/vận chuyển
- Đánh giá NCC theo định kỳ quy định.
- Là đầu mối làm việc với NCC về các vấn đề về thanh toán/thông tin hàng hóa
4. Lưu trữ tài liệu (bản mềm và cứng)
- Đảm bảo và lưu trữ đầy đủ tài liệu theo yêu cầu gồm bản mềm và cứng.
- Cung cấp tài liệu cho các bên liên quan.
5. Báo cáo và teamwork:
- Báo cáo đầy đủ các báo cáo được yêu cầu bởi TP mua hàng.
- Hỗ trợ công việc trong nhóm
QUYỀN LỢI
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Performance review: 1 lần/năm
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi.
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Văn phòng làm việc tiện ích
- Miễn phí trà, coffee tại pantry Công ty
Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis…
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Kinh tế tài chính, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương, Thương mại...
- Am hiểu về hợp đồng/các phương thức vận chuyển/thanh toán
- Kỹ năng giao tiếp tốt
- Tiếng Anh đọc, viết tốt
- Kỹ năng teamwork và kỹ năng word, excel tốt.
- Cẩn thận, nhanh nhẹn, chăm chỉ
- Ưu tiên ứng viên có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Daeyoung Electronics Vina (DEV) là công ty hoạt động trong lĩnh vực sản xuất linh kiện điện tử ứng dụng kỹ thuật cao, các sản phẩm của công ty được ứng dụng rỗng rãi trong ngành hàng gia dụng. Chúng tôi có triển vọng trở thành hãng sản xuất sản phẩm điện tử kỹ thuật cao trong tương lai. Tham gia vào DEV, các bạn sẽ hòa nhập vào một môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, chuyên môn hóa cao. DEV cam kết sẽ tạo điều kiện tốt nhất để mỗi thành viên có cơ hội phát triển năng lực bản thân và phát triển nghề nghiệp cùng công ty. Công ty hướng đến một nền văn hóa doanh nghiệp cởi mở, hướng đến con người trên nền tảng quản lý gắn kết.
Chính sách bảo hiểm
- Chế độ Bảo hiểm đầy đủ (BHYT, BHXH, BHTN)
Các hoạt động ngoại khóa
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Hoạt động xã hội
- Dã ngoại, team building theo quý
- Chương trình giao lưu văn hóa của công ty,mở tiệc tùng, lễ hội
- Các cuộc thi năng khiếu như : Ca hát, múa, nhảy
- Tham gia các hoạt động, sự kiện, team building, du lịch nghỉ mát… do Công ty tổ chức;
Lịch sử thành lập
- Được thành lập năm 2020
Mission
- Nhà cung cấp và phân phối các sản phẩm với chất lượng tốt nhất và đem đến sự hài lòng cho khách hàng.