Mô tả công việc
- Làm việc với team nội bộ để nhận và hiểu rõ brief từ khách hàng.
- Nghiên cứu về insights của người tiêu dùng và người dùng.
- Viết nội dung truyền tải thông điệp chính của thương hiệu với chiến lược và góc độ thương hiệu phù hợp, tương thích với mood và tone của thương hiệu, đồng thời tuân thủ chiến lược tổng thể.
- Phát triển ý tưởng và tham gia vào các buổi brainstorming cho các chiến dịch content.
- Theo dõi tác động của nội dung và đánh giá hiệu quả của chiến dịch content.
- Cập nhật tình hình công việc và các công việc đang xử lý cho Trưởng bộ phận.
- Đảm bảo hoàn thành đúng hạn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp đại học, chuyên ngành Báo chí, Ngôn ngữ hoặc Marketing.
- Kiến thức về truyền thông và marketing, đặc biệt là marketing kỹ thuật số.
- Khả năng sáng tạo ý tưởng.
- Có từ 1-2 năm kinh nghiệm làm việc (ưu tiên ứng viên đã từng làm việc với nhiều thương hiệu đa dạng).
Quyền lợi được hưởng
- Được tham gia BHYT, BHXH, BHTN, theo luật hiện hành;
- Lương tháng 13, được tham gia Team Building, Year End Party,...;
- Làm việc trong môi trường trẻ trung năng động có cơ hội thăng tiến cao.
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam