Mô tả công việc
Lên kế hoạch, định hướng xây dựng nội dung các video, hình ảnh phục vụ cho việc phát triển thương hiệu và phục vụ chạy quảng cáo.
Xây dựng kế hoạch, triển khai nội dung đảm bảo chỉ tiêu, phát triển hệ thống các kênh như Facebook, Tiktok, Website.
Thực hiện các công việc khác theo định hướng công ty.
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 2 năm vị trí content executive, content marketing, content creator.
Trình độ: Tốt nghiệp cử nhân các chuyên ngành: Truyền thông báo chí, Marketing, quan hệ công chúng ... hoặc các chuyên ngành liên quan.
Giới tính: Nữ.
Độ tuổi: Sinh năm 2000- 1996.
Quyền lợi
THU NHẬP: 15.000.000- 25.000.000 VNĐ/THÁNG
Thưởng theo tháng/quý/năm theo kết quả công việc.
Trong đó: Lương cứng 10.000.000- 13.000.000 VNĐ/tháng (Deal/trao đổi khi phỏng vấn) + KPI.
Thử việc 1 tháng hưởng 85% lương.
Phụ cấp thâm niên 6 tháng/lần: mỗi lần + 500.000đ vào lương hàng tháng.
Các chế độ nghỉ phép, nghỉ lễ,... theo luật lao động hiện hành
Chế độ thưởng tháng lương thứ 13, chế độ BHXH- BHYT, 12 ngày phép 1 năm và các chế độ khác theo quy định của pháp luật.
Xét tăng lương định kỳ 6 tháng/ lần, tăng lương đột xuất khi đạt thành tích xuất sắc.
Phúc lợi ốm đau, hiếu hỉ, sinh nhật,...:
Môi trường làm việc nhiều người trẻ, năng động, vui vẻ, được tạo điều kiện để phát triển bản thân.
Du lịch, team building hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-01 02:25:03
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam