Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Sáng tạo nội dung cho các kênh Marketing của công ty nhằm mục tiêu phát triển thương hiệu, thu hút khách hàng mục tiêu, thúc đẩy sự tương tác;
- Lập kế hoạch phát triển nội dung ngắn hạn và dài hạn cho các kênh chuyên trách
- Tham gia lập kế hoạch, triển khai nội dung các chiến dịch Marketing của công ty
- Xây dựng video trên các nền tảng, xây dựng nội dung cho các kênh mạng xã hội
- Phối hợp với phòng và cấp quản lý xây dựng nội dung và triển khai các chiến dịch truyền thông, marketing theo từng giai đoạn cụ thể;
- Phối hợp với thiết kế, photographer lên ý tưởng hình ảnh phù hợp với bài Content;
- Đề xuất, thực hiện các công việc nhằm gia tăng chất lượng tin bài, tăng tương tác lượt theo dõi truy cập Facebook, Website,…
Yêu Cầu Công Việc
Có kinh nghiệm biên dịch, sưu tầm các chủ đề trong ngành thẩm mỹ;
- Thích viết và khả năng viết tốt
- Có tư duy logic, sáng tạo, khả năng tổ chức
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong trình bày
- Có khả năng làm việc độc lập hoặc làm việc nhóm
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực Thẩm Mỹ
- Kinh nghiệm xây dựng kênh truyền thông như Facebook, Tiktok, PR báo chí là lợi thế lớn
- Năng động, mong muốn được thử thách và làm việc độc lập với cường độ công việc cao.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam