Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Hỗ trợ cùng GĐTT Xây dựng chiến lược tiếp thị tổng thể:
- Đề xuất & triển khai chiến lược tiếp thị để tăng cường nhận diện thương hiệu, thu hút khách hàng mới, và gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Nghiên cứu & đề xuất các hoạt động tiếp thị dựa trên tầm nhìn và mục tiêu kinh doanh của công ty.
2. Quản lý ngân sách tiếp thị:
- Phân bổ ngân sách hợp lý cho các hoạt động tiếp thị, đảm bảo tối ưu hóa chi phí và đạt được hiệu quả cao nhất.
3. Phát triển và quản lý thương hiệu:
- Đảm bảo tính nhất quán của thương hiệu và thông điệp quảng cáo trên tất cả các kênh truyền thông.
- Quản lý hình ảnh thương hiệu và điều chỉnh cách thương hiệu được khách hàng và công chúng nhận thức.
4. Phát triển sản phẩm mới
- Phân tích nhu cầu thị trường, nhu cầu khách hàng để có sản phẩm phù hợp thị trường, gia tăng doanh thu cho nhãn hàng.
- Triển khai tung các sản phẩm mới theo định hướng của GĐTT.
5. Nghiên cứu thị trường và đối thủ cạnh tranh:
- Phân tích xu hướng thị trường, hành vi người tiêu dùng và các hoạt động của đối thủ cạnh tranh để có các đề xuất cho nhãn hiệu.
- Thực hiện các kế hoạch nghiên cứu & khảo sát thị trường với đối tác, agency.
6. Quản lý đội ngũ:
- Quản lý và đào tạo nhân viên tiếp thị, đảm bảo mọi thành viên đều hiểu và thực hiện đúng theo chiến lược đã đề ra. Tạo động lực và phát triển năng lực chuyên môn của đội ngũ.
7. Hợp tác với các bộ phận khác:
- Phối hợp với bộ phận bán hàng, sản xuất, RD và tài chính,… để đảm bảo hoạt động của nhãn hàng được hỗ trợ tốt cho kế hoạch tiếp thị..
8. Đánh giá và đo lường hiệu quả:
- Theo dõi và đánh giá hiệu quả của các chiến dịch tiếp thị qua các chỉ số hiệu suất chính (KPIs).
- Điều chỉnh chiến lược khi cần thiết để đạt được mục tiêu tốt hơn.
Yêu Cầu Công Việc
1. Kinh nghiệm, Kỹ năng, Kiến thức
- Kinh nghiệm 1 – 2 năm vị trí tương đương tại các cty FMCG, chuyên về thực phẩm là lợi thế.
- Kỹ năng: sáng tạo, xây dựng và phát triển thương hiệu.
- Kiến thức: về marketing, nghiên cứu thị trường, phát triển phân phối sản phẩm & các hoạt động tiếp thị trên nền tảng digital.
2. Học vấn
- Tốt nghiệp đại học QTKD, Kinh tế, MKT.
3. Năng lực cá nhân & Yếu tố khác
- Giao tiếp tốt, xử lý sự cố, giải quyết vấn đề, thuyết trình và ra quyết định.
4. Các yếu tố khác để công việc này thành công
- Có kinh nghiệm lớn về các hoạt động xây dựng & phát triển thương hiệu đặc biệt là các hoạt động chuyên môn về MKT Performace là lợi thế.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Phụ cấp khác: Theo quy định của Công ty
- Thời gian thử việc: 02 tháng
- Cơ hội huấn luyện: Đào tạo nội bộ và bên ngoài
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: 08:00 -17:00
- Đồng nghiệp: Chuyên nghiệp, năng động
- Phúc lợi: Theo quy định của Luật lao động hiện hành và quy định của Công ty
- Ngày nghỉ: Chủ nhật hàng tuần
- Lương: 30 Tr - 35 Tr VND
Xuất phát từ tên công ty, 4BABIES mang ý nghĩa DÀNH CHO BÉ YÊU với mong muốn mang lại những giá trị tinh túy thiết thực nhất cho sự phát triển của bé yêu bằng việc mang đến cho mẹ và bé các sản phẩm chăm sóc bé giúp bé luôn được khỏe mạnh, phát triển toàn diện cả thể chất lẫn trí tuệ.
Và với quá trình phát triển hơn 10 năm, Công ty TNHH Dành cho bé yêu( 4Babies) tự hào trở thành nhà cung cấp sản phẩm đồ dùng và đồ chơi chất lượng cao uy tín nhất tại Việt Nam với những Thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Winfun, Mastela, Royalcare, Konig Kids, Toys House...
Đến nay, hệ thống phân phối các sản phẩm của 4babies đã dần lớn mạnh và bao phủ khắp cả nước. Ngoài các thị trường trung tâm ở các thành phố lớn trực thuộc Trung ương, hệ thống phân phối đã được phủ kín tại hầu hết các tỉnh từ Bắc đến Nam