Mô tả công việc
- Thực hiện thủ tục nhận phòng và trả phòng cho khách một cách nồng hậu và thân thiện, đảm bảo trải nghiệm diễn ra suôn sẻ và hiệu quả.
- Chủ động hỗ trợ nhu cầu của khách, nhanh chóng giải quyết mọi thắc mắc hoặc mối quan tâm theo cách hữu ích và cung cấp thông tin đầy đủ.
- Xử lý việc thay đổi và hủy phòng một cách chính xác và chuyên nghiệp, tuân thủ theo chính sách và quy trình của khách sạn.
- Cung cấp đầy đủ thông tin cho khách hàng về cơ sở vật chất, dịch vụ và tiện nghi của khách sạn, vượt quá mong đợi của họ.
- Duy trì thái độ tích cực và hướng tới dịch vụ khi xử lý các yêu cầu và thắc mắc của khách, thể hiện sự quan tâm và phản hồi thực sự.
- Liên tục theo dõi và cập nhật danh sách khách nhận/trả phòng và các thông tin liên quan, đảm bảo tính chính xác và quản lý khách hiệu quả.
- Báo cáo kịp thời mọi vấn đề hoặc khiếu nại của khách cho ban quản lý, nêu rõ mối quan ngại để đảm bảo giải quyết kịp thời.
Quyền lợi được hưởng
- Thử việc nhận 85-100% lương, có phụ cấp ca đêm, tham gia BHXH sau 2 tháng thử việc.
- Lương tháng 13, đánh giá hiệu suất công việc/xét tăng lương hàng năm.
- Gia nhập môi trường "startup" trẻ trung năng động và được học hỏi bởi những già làng giàu kinh nghiệm.
- Được đào tạo các kiến thức chuyên môn.
- Lộ trình phát triển rõ ràng, có nhiều cơ hội thăng tiến theo năng lực.
- Hưởng đầy đủ quyền lợi và các chế độ đãi ngộ chỉ dành riêng cho nhân viên tại Silverland Hospitality.
Yêu cầu công việc
- Có kinh nghiệm ở vị trí ứng tuyển trong lĩnh vực khách sạn
- Tiếng Anh giao tiếp khá tốt (biết ngôn ngữ thứ 3 là một lợi thế)
- Am hiểu các quy trình, thủ tục của một nhân viên lễ tân
- Chủ động, trung thực, chịu khó trong công việc
Yêu cầu hồ sơ
Mọi chi tiết xin liên hệ:
- Zalo/Viber: 035 875 7853 (Ms. Thanh)
- Văn Phòng: Silverland Mây - Số 28-30 Thi Sách, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh
- Email: hr.may(a còng)silverlandhotels.com
Nhan Phat Investment Co., Ltd là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Chúng tôi đang tìm thành viên đủ tâm, tầm, trí để không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng và nhãn hàng.
Tầm Nhìn 2025 :Trở thành tập đoàn ẩm thực lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến gắn bó lâu dài với Công Ty. Trong tập thể, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều là một mắc xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2020
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ nhà hàng, khách sạn