Mô tả công việc
- Chào đón tất cả khách hàng của Tòa nhà và của Chủ Đầu Tư với thái độ niềm nở và thân thiện,
- Nắm vững nghiệp vụ, quy định tòa nhà, hiểu về Tòa nhà để hướng dẫn, trả lời thắc mắc từ phía cư dân, khách hàng… của tòa nhà, chỉ dẫn thông tin liên hệ để lấy thông tin (nếu có thể và được phép),
- Chịu trách nhiệm quản lý các công việc tiền sảnh như: trả lời điện thoại, chuyển cuộc gọi, nhận tin nhắn, Chuyển thư và bảo đảm rằng đúng địa chỉ người nhận, soạn các loại thư và bưu phẩm, sắp xếp gọn gàng, cho vào thùng thư của khách hàng, bảo đảm rằng khu vực làm việc của Lễ tân cũng như tiền sảnh luôn luôn sạch sẽ, quản lý các thông báo của Ban quản lý tòa nhà tại các sảnh,
- Quản lý fax đến và fax đi, lưu văn thư khi được yêu cầu,
- Thu hộ các khoản phí cư dân và nộp cho kế toán dự án theo quy định (nếu có),
- Giữ thông tin liên lạc để phối hợp, hỗ trợ các bộ phận trong công tác vận hành tòa nhà,
- Luôn cập nhật và duy trì tất cả thông tin của khách hàng (đặc biệt là danh bạ điện thoại của khách hàng) trên máy vi tính, lưu lại chính xác các ký nhận của khách hàng,
- Luôn trau dồi kiến thức xử lý các tình huống khẩn cấp trong tòa nhà theo quy trình,
- Báo cáo trực tiếp công việc hàng ngày/ hàng tuần của Lễ tân cho Quản lý trực tiếp, Quản lý tòa nhà theo quy định
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
- Cơ hội thăng tiến
- Được đ
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp PTTH trở lên,
- Ưu tiên có nghiệp vụ khách sạn/ du lịch/ Lễ tân
- Ưu tiên có kinh nghiệm Lễ tân, chăm sóc khách hàng hoặc các dịch vụ hướng dẫn Khách hàng, khách sạn.
- Công tâm, cầu tiến, tinh thần trách nhiệm cao, ý thức dịch vụ và tuân thủ tốt, có thể làm việc theo ca.
- Vi tính văn phòng (Word, Excel, Outlook),
- Kỹ năng lắng nghe, đặt câu hỏi, trình bày tốt. Biết phân tích số liệu cơ bản,
- Có khả năng soạn thảo văn bản/thư từ, đọc hiểu và thực hiện đúng các quy trình, hướng dẫn công việc liên quan.
Yêu cầu hồ sơ
Nhan Phat Investment Co., Ltd là đơn vị tiên phong áp dụng mô hình chuỗi nhà hàng tại Việt Nam. Chúng tôi đang tìm thành viên đủ tâm, tầm, trí để không ngừng mở rộng chuỗi nhà hàng và nhãn hàng.
Tầm Nhìn 2025 :Trở thành tập đoàn ẩm thực lớn nhất Thành Phố Hồ Chí Minh.
Chúng tôi luôn tạo mọi điều kiện để CBNV phát huy hết khả năng của mình và khuyến khích học hỏi, trau dồi kiến thức nhằm đảm nhận những trọng trách cao hơn để có thể cống hiến gắn bó lâu dài với Công Ty. Trong tập thể, tất cả mọi nhân viên luôn được tôn trọng, lắng nghe và chia sẻ. Mọi nỗ lực và thành quả của các bạn đều được chúng tôi ghi nhận và khen thưởng công bằng. Mỗi nhân viên đều là một mắc xích quan trọng đóng góp vào thành công chung dù ở bất cứ phòng ban, bộ phận nào.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2020
Mission
- Tầm nhìn của chúng tôi là trở thành lựa chọn hàng đầu của Việt Nam về dịch vụ nhà hàng, khách sạn