Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch Digital Marketing cho các nhãn hàng và thương hiệu Tony Fruit, chương trình truyền thông, khuyến mãi
- Cung cấp hoạt động marketing digital các kênh online bao gồm phát triển và duy trì website, fanpage, Zalo OA, Tiktok , gian hàng trên các sàn TMĐT TikTok, Shopee, Grabfood
- Lập kế hoạch, triển khai, chiến dịch quảng cáo performance và branding các chiến dịch quảng cáo trên các kênh: Facebook Ads, Youtube Ads, Tiktok ads, Zalo Ads, Google Adword, Adnetwork, CPD, Social Media…
- Quản lý các kênh chiến dịch mang lại hiệu suất performance tốt, kiểm soát được hiệu quả các chiến dịch cần ưu tiên theo mục tiêu performance đề ra.
- Triển khai chiến dịch quảng bá và xây dựng thương hiệu qua công cụ Digital Marketing (SEO/SEM, Online Advertising, Email Marketing, Mobile Marketing, social media, SMS Marketing, Affiliate Marketing…)
- Lên kịch bản, set up Livestream qua fanpage, Tiktok shop
- Đo lường và báo cáo hiệu suất performance tất cả các chiến dịch tiếp thị kỹ thuật số và đánh giá theo các mục tiêu ( ROI & KPI ).
- Khả năng phân tích và đánh giá tốt chỉ số các chiến dịch mang lại hiệu quả user đưa về từ nhiều kênh.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam nữ, tuổi từ 25 tuổi trở lên, kinh nghiệm ít nhất 1 năm ở vị trí tương đương.
- Cập nhật các xu hướng mới nhất và các phương pháp hay nhất trong tiếp thị và đo lường trực tuyến.
- Làm việc giờ hành chính từ thứ 2 đến sáng thứ 7 tại: 19A Mai Chí Thọ, An Khánh, Thủ Đức, TP.HCM
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 35
- Lương: 12 Tr - 15 Tr VND
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.