Tính chất công việc
Full-time
Vị trí/chức vụ
Thực Tập Sinh
Yêu cầu bằng cấp (tối thiểu)
Đại Học
Yêu cầu kinh nghiệm
Không yêu cầu
Ngày đăng tuyển
13/09/2024
Số lượng tuyển
2
Yêu cầu ngôn ngữ
Yêu cầu độ tuổi
Trên 18 tuổi
Yêu cầu giới tính
N/A
Kĩ năng
Mô tả công việc
Được Đào tạo & Thực hành Marketing thực chiến trong kinh doanh Bất động sản để tìm kiếm khách hàng:
+ Marketing online: Facebook ADs, Google ADs, Tiktok ADs, Zalo ADs...
+ Marketing Offline: Trực standee, brochure, tờ rơi, tờ dập, tờ phướng, banner...
- Thiết kế hình ảnh + viết Content phù hợp trong phân khúc Bất động sản mà Tập Đoàn đang phân phối.
- Tìm hiểu sản phẩm Công ty đang phân phối & Đăng tin trên các kênh FREE.
- Quản lý Database khách hàng + trao đổi tư vấn khách hàng sản phẩm mà Tập Đoàn đang phân phối.
- Tính giá sản phẩm & hướng dẫn khách hàng hoàn thành quy trình thủ tục bán hàng.
- Theo dõi tiến độ thanh toán & đốc thúc khách hàng.
Yêu cầu công việc
Yêu cầu ứng viên
- Sinh viên mới tốt nghiệp hoặc sinh viên năm 3, năm 4 yêu thích lĩnh vực Bất động sản
- Năng động, nhiệt tình và linh hoạt trong công việc.
- Có tư duy và thái độ làm việc tốt, thể hiện tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Có Laptop cá nhân.
- Ưu tiên ứng viên có thể đi làm ngay
Quyền lợi được hưởng
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp thực tập: 1.000.000 đồng/tháng.
- Thời gian làm việc:
- Thứ 2 - Thứ 6: 08h00 - 17h00 (Nghỉ trưa 1h00)
- Thứ 7: 08h00 - 16h00
-Hỗ trợ số liệu làm Báo Cáo Thực Tập Tốt Nghiệp.
- Hỗ trợ Mộc Đỏ.
- Được tham các khóa đào tạo chuyên nghiệp.
- Cơ hội trải nghiệm thực tế, đào tạo trở thành nhân viên chính thức.
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.