Mô tả công việc
- Xây dựng chiến lược nội dung, chiến lược từ khoá và link building giúp tăng thứ hạng Web công ty trên trang tìm kiếm Google.
- Nghiên cứu và xây dựng bộ từ khóa cho SEO hiệu quả.
- Thực hiện audit, kiểm duyệt content trước khi đăng bài lên website.
- Xây dựng và triển khai chiến lược link building (onpage & offpage).
- Nghiên cứu, phân tích sản phẩm/dịch vụ của doanh nghiệp, phân tích khách hàng và đối thủ để xây dựng chiến lược SEO và cách thức triển khai để đạt KPI đề ra.
- Đề xuất các thay đổi/cải thiện về cấu trúc website, content cũng như các yếu tố khác nhằm ưu hiệu quả SEO.
- Theo dõi, đánh giá, giám sát các kết quả SEO.
- Báo cáo kết quả công việc cho người quản lý trực tiếp.
Yêu cầu công việc
1. Kỹ năng & kiến thức chuyên môn
- Kinh nghiệm sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO (GSC, GA4, Semrush)
- Có tư duy logic, có tinh thần trách nhiệm cao, sáng tạo trong công việc.
- Cđộ nhận diện thương hiệu và tăng ập nhật/tạo xu hướng tăng hiệu suất công việc.
- Thường xuyên cập nhật kiến thức nâng cao kỹ năng chuyên môn.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm mảng du lịch, B2B.
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm từ 1 năm vị trí tương đương.
3. Kỹ năng ngoại ngữ
- Tiếng Anh đọc hiểu cơ bản.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực của ứng viên
- Tea break, tiệc sinh nhật hàng tháng.
- Team building hàng năm.
- Được training nghiệp vụ trong quá trình làm việc.
- Có cơ hội phát triển, thăng tiến và khẳng định bản thân.
- Môi trường chuyên nghiệp, trẻ trung, năng động.
- Bảo hiểm và các quyền lợi lao động.
- Vinh danh nhân viên xuất sắc hàng tháng.
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.