Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện kế hoạch định kỳ tuần/ tháng bằng cách ứng dụng các công cụ quảng cáo: Adwords, FB Ads, Zalo Ads, Tiktok Ads để tăng thứ hạng và lưu lượng truy cập trên các nền tảng ứng dụng công nghệ truyền thông của Công ty;
- Nghiên cứu và thử nghiệm kế hoạch phát triển các kênh truyền thông online khác theo xu hướng để mở rộng tệp khách hàng tiềm năng;
- Phân bổ ngân sách quảng cáo hợp lý và hiệu quả theo từng kênh, phù hợp theo mục tiêu kinh doanh và phát triển thương hiệu;
- Tham vấn cho Các Quản lý cách tiếp cận khách hàng/ thương hiệu trên môi trường công nghệ số;
- Báo cáo thường xuyên tiến độ triển khai, kết quả và các đề xuất cải thiện các dự án Digital Marketing tới Ban Lãnh đạo;
- Quản lý, đào tạo và phát triển đội nhóm Marketing của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam. Độ tuổi: Dưới 30 tuổi;
- Trình độ/ kiến thức: Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng, ưu tiên chuyên ngành Marketing. Có kiến thức về Digital Marketing cập nhập các xu hướng mới của ngành;
- Kinh nghiệm tối thiểu 2 năm làm về Digital Marketing, ưu tiên có kinh nghiệm ở vị trí Quản lý Team;
- Ưu tiên ứng viên đã trải nghiệm trong môi trường/ Công ty mảng Logistic;
- Kỹ năng chuyên môn: thông thạo các công cụ quảng cáo Facebook, SEO, Email Marketing, Display Ads,...;
- Kỹ năng làm việc độc lập và theo nhóm;
- Kỹ năng lập kế hoạch, tìm kiếm và phân tích thông tin.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 22 - 30
- Lương: Trên 12 Tr VND
Future Media đang có thế mạnh sản xuất các video, phim hoạt hình về chủ đề giáo dục, giải trí tại các nền tảng YouTube, Facebook, Tiktok trên thị trường quốc tế. Future Media khởi đầu là một đơn vị sản xuất nội dung nhỏ trên YouTube, chưa có vốn, chưa có kinh nghiệm; các sản phẩm của chúng tôi chủ yếu khai thác nội dung trên Youtube. Qua thời gian, Future Media luôn thể hiện sự kiên trì, nỗ lực học hỏi, phát triển, làm việc có hệ thống và không ngừng cải tiến chất lượng nội dung, cùng sự đột phá về tư duy – dám nghĩ lớn làm, Thay đổi để bứt phá chinh phục những tiêu chuẩn khắt khe về chất lượng của những thị trường tiêu chuẩn cao và mở rộng ra toàn thế giới.