Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Phối hợp cùng team Marketing thực hiện các chương trình Tiếp thị thương mại (Online, Social, Media) by Channel, Segment, Category để đạt các mục tiêu kinh doanh, hiệu quả hoạt động và tăng nhận diện thương hiệu, sản phẩm theo hướng dẫn các yêu cầu từ nhãn hàng
- Follow tiến độ thực hiện các chiến dịch Media và Socal với Agency
- Tracking hiệu quả chiến dịch truyền thông (Online, Social, Media) triển khai tại các kênh và theo dõi xử lí các vấn đề phát sinh.
- Follow và triển khai các banner quảng cáo với các Customer/Retailer theo campaign, kế hoạch đã duyệt.
- Quản lí, thực thi các chương trình brand activation (gift redemption, sampling …) theo ngành hàng tại điểm bán.
- Triển khai các hoạt động truyền thông nội bộ và hỗ trợ bán hàng nội bộ.
- Phối hợp với Bộ phận kinh doanh lên kế hoạch triển khai các hoạt động hỗ trợ thị trường: Event, Activation, Roadshow, Direct Marketing, và các hoạt động hỗ trợ cửa hàng như: trưng bày, trả thưởng, CTKM..
- Sẵn sàng support các công việc khác (nếu có) & Báo cáo đến Giám Đốc Nhãn Hàng.
Yêu Cầu Công Việc
- Cần bạn ít nhất 2 năm kinh nghiệm Marketing Executive trong ngành hàng FMCG
- Có kinh nghiệm công việc liên quan đến Trade Marketing/Marketing (DPSM: phân phối, khuyến mãi, trưng bày hàng hóa, hoạt náo tại điểm bán, ...).
- Thẩm mỹ cao, chịu khó quan sát, tỉ mỉ.
- Khả năng thích nghi nhanh, nhạy bén với các xu hướng thị trường.
- Kỹ năng thương lượng, diễn đạt ý tưởng, giao tiếp tốt
- Tốt nghiệp đại học ngành Marketing, Sales hoặc chuyên ngành khác nhưng có tự tìm tòi và mong muốn work về Trade Marketing
- Sử dụng tốt MS Office (PPT, Excel)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 24 - 30
- Lương: 10 Tr - 17 Tr VND
CÔNG TY TNHH DE HEUS trực thuộc tập đoàn De Heus, chuyên sản xuất thức ăn chăn nuôi chất lượng cao cho gia súc, gia cầm và thủy sản, hiện có 9 nhà máy và hệ thống các kho trung chuyển hoạt động trên khắp cả nước.
Với 9 nhà máy tại Việt Nam, De Heus đang khẳng định thương hiệu của mình và hiện tại De Heus đang nằm trong top 3 các công ty sản xuất thức ăn lớn nhất tại đây. Sự kiện De Heus đạt 1 Triệu Tấn tổng sản lượng tiêu thụ TACN trong năm 2016, đánh dấu cột mốc phát triển vượt bậc của De Heus Việt Nam, cũng như khẳng định chất lượng và sự tín nhiệm của thị trường đối với một thương hiệu TACN chỉ mới có mặt tại thị trường Việt Nam từ năm 2009.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe (Bảo hiểm Generali care 24/24)
- Được đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định của nhà nước.
Các hoạt động ngoại khóa
- Ngày hội gia đình
- Du lịch hàng năm
- Year End Party
- Team Building
Lịch sử thành lập
- Năm 2008, Thành lập Công ty TNHH De Heus; Mua lại nhà máy ở Bình Dương và Hải Phòng
- Năm 2009, Lần đầu tiên tung ra sản phẩm tại thị trường Việt Nam
- Năm 2010, Khởi công xây dựng nhà máy thức ăn gia súc tại Đồng Nai
- Năm 2011, Tham gia thị trường thức ăn Thủy sản VN; Mở rộng nhà máy Vĩnh Long
- Năm 2011, Xuất khẩu sp sang Campuchia; Nâng công suất lên 100.000 tấn/năm
- Năm 2012, Khánh thành Nhà máy mới đầu tiên tại Đồng Nai
- Năm 2013, Khánh thành giai đoạn II nhà máy Thức Ăn Thủy Sản VL
- Năm 2013, Xuất khẩu sản phẩm sang thị trường Philippines và Myanmar
- Năm 2015, Khánh thành nhà máy tại Bình Định và Vĩnh Phúc; Khởi công nhà máy ở Myanmar
- Năm 2016, Khánh thành Nhà máy De Heus Myanmar
Mission
Tiếp tục duy trì De Heus là tập đoàn gia đình trong lĩnh vực dinh dưỡng động vật và đóng góp nhiều hơn vào việc sản xuất và chăn nuôi bền vững. De Heus hỗ trợ người chăn nuôi phát triển bằng cách liên tục cải tiến công nghệ và hiệu quả thức ăn chăn nuôi, minh bạch và hợp tác trong toàn bộ chuỗi sản xuất thực phẩm.
Review CÔNG TY TNHH DE HEUS
Năng suất và căng thẳng.
Lương thấp hơn các CTY chăn nuôi khác.luong người vô sau cao hơn người trước làm việc trong hd.sếp độc tài.
Bận rộn và thú vị.