Mô tả công việc
- Tiếp nhận hồ sơ, tài liệu, soạn thảo các văn bản liên quan đến nhiệm vụ được giao,
- Thực hiện những công việc phát sinh theo yêu cầu.
- Biết sắp xếp, bao quát công việc, quản lý thời gian làm việc tốt
Yêu cầu công việc
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel)
- Có tinh thần trách nhiệm cao, tâm huyết với công việc.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm tại vị trí tương đương.
- Ứng viên ở gần trường ĐH Bách Khoa TP.HCM (khoảng cách không quá 5km)
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập cạnh tranh, ổn định theo năng lực, kinh nghiệm, vị trí trong công việc.
- Tham gia BHXH đầy đủ theo quy định sau khi ký HĐLĐ chính thức.
- Chế độ: (nghỉ phép năm, nghỉ lễ tết ...) theo quy định của nhà nước.
- Thời gian làm việc: Thứ 2 – Thứ 6. Sáng 8h đến 12h, chiều 13h30 đến 17h30.
- Đặt biệt: được đào tạo thêm về nghiệp vụ chuyên môn của đơn vị.
Tiền thân là IDA Group, một doanh nghiệp sở hữu nhiều công ty thành viên sản xuất và kinh doanh trong mảng nông nghiệp và dược mỹ phẩm. Đến năm 2022, Ban lãnh đạo IDA Group quyết định đổi tên thành Dego Holding với mục đích đơn giản hoá mô hình và cấu trúc các công ty thành viên, nhằm tăng cơ hội thu hút đầu tư từ bên ngoài, chia sẻ lợi ích nội bộ và để mở rộng, phát triển trong tương lai.
Hiện nay, Dego Holding đang là đơn vị đầu tư chính cho các công ty thành viên về các mảng kinh doanh: Xuất nhập khẩu hoá chất, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm vật tư nông nghiệp, nghiên cứu và chuyển giao các công nghệ về sản xuất hoá chất, đào tạo các kỹ sư, bác sỹ cây trồng, nghiên cứu và sản xuất, kinh doanh các sản phẩm dược mỹ phẩm, hoá mỹ phẩm, hoá chất gia dụng, hoá chất xây dựng và lĩnh vực dịch vụ tư vấn thuế doanh nghiệp.