Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lập kế hoạch cung ứng Vật tư, nguyên vật liệu, công cụ dụng cụ, máy móc thiết bị, đồ dùng hành chính văn phòng (bao gồm mua nội địa và nhập khẩu)
2. Tìm kiếm, đánh giá, lựa chọn nguồn hàng, Nhà cung cấp tiềm năng đáp ứng giá cả cạnh tranh, tiến độ, chất lượng, dịch vụ sau bán hàng
3. Thực hiện quá trình mua hàng
4. Thực hiện các thủ tục hải quan liên quan đến quá trình nhập khẩu hàng hoá
5. Thực hiện các thủ tục thanh toán mua hàng liên quan
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học khối ngành kinh tế
2. Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, thủ tục hải quan
3. Tiếng Anh và/hoặc tiếng Trung: Thành thạo Nghe - Nói - Đọc - Viết.
4. Kỹ năng: Lập kế hoạch, Thương lượng - Đàm phán, Giải quyết vấn đề, Tổng hợp - Phân tích, tin học văn phòng.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 12 Tr - 16 Tr VND
Công Ty TNHH Dịch Vụ Thương Mại Và Bất Động Sản Đăng Khoa
Các Lĩnh Vực Chủ Yếu Của Công Ty Đang Hoạt Động:
1: Môi giới cho thuê bất động sản: Văn Phòng, Nhà Mặt Phố, Khách Sạn, Căn Hộ, Chân Đế Tòa Nhà, Tòa Nhà Văn Phòng……
2: Đầu tư, quản lý đầu tư và vận hành Bất Động Sản.
3: Khối chuyên căn hộ cao cấp cho người nước ngoài và người Việt Nam.
4. Cung cấp cơm văn phòng ship cao cấp
5: Hoạt động lĩnh vực thể thao điện tử, cyber game, bi-a quy mô lớn và chuyên nghiệp.