Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng và kiểm soát ngân sách tuyển dụng hàng năm trên toàn hệ thống
- Xây dựng thương hiệu nhà tuyển dụng, các kênh tuyển dụng phù hợp để chủ động và đảm bảo nguồn ứng viên đáp ứng yêu cầu sản xuất kinh doanh của công ty.
- Đại diện công ty tìm kiếm, làm việc với các đơn vị cung cấp dịch vụ webstie tuyển dụng, đơn vị cung ứng lao độngm các trường Đại học/ Cao đẳng và các cơ quan nhà nước liên quan đến hoạt động tuyển dụng.
- Lập kế hoạch, triển khai công tác tuyển dụng, kiểm soát và đánh giá kế quả tuyển dụng hàng tháng trên toàn hệ thống.
- Thực hiện tìm kiếm ứng viên, tham gia phỏng vấn tuyển dụng các vị trí quản lý theo phân cấp.
- Định kỳ rà soát, điều chỉnh và bổ sung ngân hàng câu hỏi kiểm tra chất lượng đầu vào các vị trí tuyển dụng
- Kiểm soát, đánh giá về chương trình, kết quả đào tạo thử việc và hỗ trợ nhân viên mới hội nhập thành công
- Xây dựng, rà soát và bổ sung quy trình, các biểu mẫu tuyển dụng đáo ứng yêu cầu quản trị theo cấu trúc mới hoặc các chỉ đạo của Ban lãnh đạo của công ty
Quyền Lợi:
• Lương theo năng lực: từ 50tr
• Được hưởng các khoản lễ tết, hiếu hỉ theo quy định;
• Đóng BHXH, BHYT, BH thất nghiệp theo quy định;
• Tham gia các khóa về chuyên môn và kỹ năng quản lý
• Tham gia các hoạt động đoàn thể - gắn kết cùng công ty
• Có chế độ thâm niên và thăm khám sức khỏe, bảo hiểm sức khỏe đầy đủ
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ tốt nghiệp ĐH trở lên chuyên ngành Quản trị nhân sự, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các chuyên ngành có liên quan đến vị trí công việc.
- Ưu tiên có các chứng chỉ được cấp bởi các tổ chức đào tạo uy tín trong và ngoài nước như CHRO, SHRM, CPO, TOT,..
- Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên môn, trong đó có ít nhất 3 năm kinh nghiệm tại các vị trí quản lý tương đương
- Am hiểu hoạt động quản trị nhân sự trong doanh nghiệp
- Hiểu biết sâu về nghiệp vụ tuyển dụng và thị trường lao động
- Kỹ năng giao tiếp và thiết lập mối quan hệ trong công việc
- Kỹ năng xây dựng đội ngũ và làm việc nhóm hiệu quả
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo và đánh giá nhân sự
- Kỹ năng phỏng vấn và đàm phán ứng viên
- Kỹ năng xây dựng thương hiệu và hệ thống tuyển dụng hiệu quả
- Kỹ năng phân tích dữ liệu và lập báo cáo quản trị nhân sự
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.