Mô tả công việc
- Tìm kiếm và khai thác khách hàng có nhu cầu về dịch vụ logistics, dịch vụ vận tải hàng hóa ( vận chuyển hàng container từ khu vực HCM đi các tỉnh Đông Nam Bộ), mở rộng mạng lưới khách hàng ( tiếp cận, liên hệ gặp trực tiếp, chào giá dịch vụ, đàm phán chốt hợp đồng vận chuyển), quảng bá thương hiệu ,dịch vụ của công ty.
- Chăm sóc duy trì và phát triển mối quan hệ với khách hàng hiện tại.
- Xử lý các vấn đề liên quan đến hàng hóa trong quá trình vận chuyển: lịch trình, chứng từ, khai báo, liên hệ vận tải.
- Triển khai, theo dõi tiến độ thực hiện hợp đồng/đơn hàng do Công ty ký kết với khách hàng.
- Phối hợp với Phòng Kinh doanh và Phòng Điều độ trong việc cung cấp dịch vụ có chất lượng, nhanh chóng và hiệu quả.
- Lập, theo dõi Hợp đồng và Phụ lục, thông báo với khách hàng về thời hạn cũng như liên lạc gia hạn Hợp đồng với Khách hàng.
- Chịu trách nhiệm thu hồi công nợ, giải quyết phát sinh sau khi thực hiện đơn hàng.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ giải quyết các yêu cầu, thắc mắc khiếu nại của khách hàng.
- Cập nhật và báo cáo thường xuyên các công việc đang thực hiện cho Quản lý kinh doanh.
- Công việc chi tiết sẽ trao đổi cụ thể khi phỏng vấn.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp cao đẳng trở lên chuyên ngành kinh tế, QTKD, GTVT hoặc các chuyên ngành liên quan.
- Có ít nhất 2-3 năm kinh nghiệm làm sales trong lĩnh vực vận tải nội địa, chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực GTVT hoặc Logistic, kinh nghiệm khai thác vận tải chuyển các tuyến hàng khu vực Đông Nam Bộ
- Ưu tiên ứng viên từng làm việc các công ty vận tải, Logistic
- Thành thạo tin học văn phòng, Microsoft Office
- Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt
- Tiếng Anh giao tiếp là một lợi thế
- Kỹ năng phân tích tốt
- Chủ động trong công việc, chịu được áp lực công việc tốt
Quyền lợi được hưởng
- Lương: thỏa thuận theo năng lực (lương cứng và thưởng doanh số)
- Lương tháng 13, thưởng tết, lễ
- Chế độ BHYT, BHXH, phép năm đầy đủ theo Luật LĐ.
- Môi trường làm việc hiện đại chuyên nghiệp và nhiều cơ hội - thăng tiến cũng như phát triển năng lực bản thân.
- Cơ hội NÂNG CAO CHUYÊN MÔN và những KỸ NĂNG làm việc hiệu quả tại công ty.
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.