Mô tả công việc
- Thực hiện kế hoạch kinh doanh do công ty đề ra
- Tìm hiểu nhu cầu thị trường, khai thác, tìm kiếm khách hàng có nhu cầu sử dụng dịch vụ của Công ty
- Tư vấn các gói dịch vụ, giải pháp vận chuyển, kho hàng; báo giá, thương thảo, ký kết hợp đồng dịch vụ với khách hàng
- Xây dựng và phát triển hệ thống khách hàng của mình để đạt chỉ tiêu về doanh số, lợi nhuận đề ra.
- Lập kế hoạch kinh doanh, báo cáo kết quả công việc hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận phòng ban nhằm mang đến chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng
- Các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
- Tìm kiếm, phát triển nguồn khách hàng, xúc tiến các hoạt động marketing cho dịch vụ giao nhận hàng hóa của Công ty bao gồm: cước hàng air, sea, dịch vụ giao nhận, vận chuyển hàng hóa trong và ngoài nước.
- Thực hiện công tác chăm sóc khách hàng. Duy trì và thiết lập mối quan hệ với khách hàng. Báo cáo với cán bộ quản lý về số lượng, tình hình kinh doanh và các ý kiến phản hồi từ khách hàng.
- Cung cấp thông tin dịch vụ, giá cả qua việc xác định các yêu cầu khách hàng, tư vấn cho khách hàng trong việc sử dụng dịch vụ sao cho tiến độ, chất lượng phù hợp với nhu cầu sử dụng và lựa chọn phương án tối ưu nhất.
- Hỗ trợ và thu hồi công nợ.
- Đạt được mục tiêu doanh số hoặc sản lượng từng tháng/quý do Giám đốc chi nhánh giao nhiệm vụ.
- Báo cáo kết quả công việc triển khai hoạt động tiếp thị hàng tháng cho Giám đốc Chi Nhánh
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của Giám đốc Chi nhánh.
Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/Nữ
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Logistics, Xuất nhập khẩu, Kinh doanh quốc tế, Quản trị Kinh doanh, khối ngành Kinh tế, .....
- Có kỹ năng diễn đạt và khả năng đàm phán, giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc theo nhóm, chịu được áp lực công việc và có tinh thần trách nhiệm cao.
- Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Sales, Logistics, Express, Warehouse.
- Ưu tiên: sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, có chứng chỉ Tiếng Anh/Tiếng Trung.
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận tùy theo năng lực. Thưởng theo doanh số.
- Các chế độ nghỉ lễ, chế độ đóng bảo hiểm theo quy định của luật lao động Việt Nam
- Phụ cấp điện thoại, ăn trưa hàng tháng
- Được hưởng các chế độ theo quy định của công ty: thưởng lễ, tết, xét thưởng, xét tăng lương, du lịch hàng năm.
- Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.
- Được làm việc trong môi trường chuyên nghiệp, thân thiện, linh hoạt, phát huy được sự chủ động và sáng tạo, có cơ hội thăng tiến cao.
Công ty Tân Nam Chinh Logistics được thành lập vào tháng 8/2005, có trụ sở chính đặt tại Lầu 9 Toà nhà HDTC, 36 Bùi Thị Xuân, Phường Bến Thành, Quận 1, TP.HCM. Công ty sở hữu đội ngũ quản lý và chuyên gia am hiểu, chuyên nghiệp cùng lực lượng trên 200 nhân viên được đào tạo bài bản và yêu nghề.
Với bề dày hơn 15 năm kinh nghiệm cung cấp dịch vụ logistics chuyên nghiệp, TÂN NAM CHINH tự hào là một trong những công ty cung cấp hệ sinh thái logistics đa dạng, có thể hỗ trợ tốt mọi nhu cầu cho khách hàng trong và ngoài nước ở các lĩnh vực:
- Dịch vụ chuỗi cung ứng lạnh, đặc biệt hàng nông sản.
- Dịch vụ vận chuyển đường biển - đường bộ - hàng không.
- Dịch vụ cho thuê container - nhà xưởng - kho bãi - kho lạnh
- Dịch vụ hậu cần khác như: đóng gói, tìm nguồn ra, tìm nguồn nguyên liệu trong nước – quốc tế, thủ tục xuất – nhập khẩu…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2005
Mission
Tân Nam Chinh hiện sở hữu đội xe container lạnh và hệ thống kho lạnh tại các vùng nguyên liệu trọng điểm, với hệ thống quản lý và điều phối công nghệ cao, đạt chuẩn quốc tế cùng năng lực đáp ứng nhu cầu xuất khẩu lớn ngay cả mùa cao điểm.